2000 người TPHCM tham gia giải chạy cùng thú cưng

Đây là dịp để mọi người cùng nhau trải nghiệm niềm vui và sự gắn kết với thú cưng của mình.

5h sáng ngày 25/8, giải chạy SmartHeart Presents Me&Pet Run 2024 chính thức khởi động, là cơ hội đặc biệt cho chủ nhân cùng ghi dấu lại khoảnh khắc với chú chó, mèo, gấu bông của mình đã chính thức khởi động tại TP.HCM với sự tham gia của gần 2.000 vận động viên và thú cưng.

Sự kiện này đã tạo ra không khí sôi động và độc đáo, khi hàng trăm chú chó, mèo và gấu bông cùng chủ nhân của mình hòa mình vào những khoảnh khắc khó quên. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau trải nghiệm niềm vui và sự gắn kết với người bạn đồng hành "đặc biệt”; dịp để người yêu thú cưng gặp gỡ và kết nối với nhau...

Giải chạy có sự tham gia của 2.000 người

Giải chạy có sự tham gia của 2.000 người

Được biết, sau khi đăng ký, vận động viên sẽ tham gia 2 cung đường chạy 4.21km và 12.4km xanh mát tại Tp.Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó cự ly 4.21km với tên gọi Cung Đường Màu Hồng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu làm quen với chạy bộ cùng với các em thú cưng, hay những gia đình muốn có khoảng thời gian vận động ý nghĩa cùng nhau.

Riêng cung đường màu xanh 12.4 km sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các vận động viên yêu thích những thử thách và luôn muốn vươn lên giới hạn của bản thân. Đây không chỉ là hành trình dài hơn mà còn là cơ hội để các vận động viên cùng thú cưng đồng hành, vượt qua từng đoạn đường đầy thú vị, trải nghiệm cảm giác thăng hoa khi chinh phục mục tiêu cùng nhau.

Nhiều trẻ nhỏ cùng thú cưng của gia đình đã tham gia giải chạy này

Nhiều trẻ nhỏ cùng thú cưng của gia đình đã tham gia giải chạy này

Bạn Đào Thị Hồng Gấm (27 tuổi, ngụ Thảo Điền, quận 2, Tp Thủ Đức, TP.HCM) dắt bé poodle đến từ sớm. Cô nàng cho biết, mỗi ngày giữ thói quen chạy cùng cún cưng của mình ở quanh công viên. Ngay khi nghe có cuộc thi này tổ chức tại TP.HCM, cô đăng ký tham gia vì muốn lưu giữ kỉ niệm đẹp với thú cưng.

“Đã nhiều nước trên thế giới chức cuộc thi này, vì vậy tôi rất hào hứng khi nó được tổ chức tại Việt Nam. Tôi đăng ký ở cự ly 4.21km chủ yếu cho bé và mình có nhiều trải nghiệm, không quá mất sức", Gấm nói.

Theo cô gái trẻ chương trình rất hay và ý nghĩa nên có thể nhân rộng ở Việt Nam. Nhưng tất cả cần đảm bảo thú cưng thân thiện, có thể giao tiếp tốt với các bé khác.

Chủ nhân cũng như thú cưng hào hứng tham gia chương trình này

Chủ nhân cũng như thú cưng hào hứng tham gia chương trình này

Anh Phạm Hà Tuấn (ngụ quận 9, TP.HCM) cho biết bản thân đã đăng ký chạy cùng chú chó của mình ở cự ly 4.21km. Anh đã có mặt từ sớm và mong mỏi hoàn thành đường đua cùng với người bạn đồng hành suốt 4 năm của mình.

Đây là giải chạy đầu tiên dành chung cho cả chủ và thú cưng nên rất ý nghĩa. Một buổi sáng cuối tuần được tận hưởng không khí trong lành, rèn luyện sức khỏe, lại có không gian vui chơi cho thú cưng thì còn gì bằng”, anh Tuấn nói thêm.

Bé chó cùng chủ nhân đạt giải.

Bé chó cùng chủ nhân đạt giải.

Bà Phạm Thị Minh Phương, Trưởng Ban Tổ Chức, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi thấy Smart Heart Me&Pet Run 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là nơi kết nối những trái tim yêu thương, tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa cho mọi người tham gia, đặc biệt là người chạy với "Thú cưng" của mình".

Ai cũng hào hứng tham gia giải chạy

Ai cũng hào hứng tham gia giải chạy

Khai Tâm

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/2000-nguoi-tham-gia-giai-chay-cung-thu-cung-tai-tp-hcm-202408251431282505.html