250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế ngành F&B tại Hà Nội
Diễn ra trong 4 ngày (từ 9-12/11) tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - đồ uống - Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống (VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK) thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu, sản phẩm.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - đồ uống - Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống do Công ty Vinexad tổ chức. Lễ khai mạc VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sáng 9/11.
Với tổng diện tích trưng bày 4.500 mét vuông, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, LB Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam... Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, nguyên liệu – phụ gia thực phẩm, máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói – bảo quản thực phẩm và nhượng quyền thương hiệu.
Góp mặt tại triển lãm lần này có nhiều doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…
Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế với những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).
Đại diện Ban tổ chức cho biết, VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK là cầu nối mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm mới đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Thông qua triển lãm, các đối tác và khách hàng nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra một số hội thảo nhằm thảo luận về các giải pháp tiếp cận thị trường quốc tế cho doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm, đồ uống; cũng như chương trình “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà dành tặng khách tham quan mua sắm...