28Unique và hành trình trở thành kênh Podcast độc quyền đa lĩnh vực
Sau thời gian gây dựng tên tuổi trong làng Podcast Việt, 28Unique vươn lên mạnh mẽ trở thành cầu nối để doanh nhân, người nổi tiếng chia sẻ về hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, 28Unique cũng là nơi để các nghệ sĩ chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời, thậm chí thẳng thắn trò chuyện về tin đồn bủa vây trên MXH.
“Trạm dừng” độc quyền đa lĩnh vực
Ra đời vào thời điểm xu hướng content Podcast tại Việt Nam bùng nổ, 28Unique nhanh chóng trở thành cái tên hot trên các nền tảng mạng xã hội. Sự đầu tư bài bản, chuẩn chỉ từ ý tưởng tới triển khai đã trở thành “thỏi nam châm” giúp 28Unique hút khách mời và là điểm hẹn mới mẻ của khán giả đại chúng, đặc biệt là giới trẻ.
Podcast của 28Unique là tổng hòa mọi khía cạnh trong cuộc sống, mang tới những câu chuyện đời thường gần gũi. Mỗi series là một chủ đề, màu sắc khác biệt.
Với series “Con thương ba mẹ”, khách mời là những bậc phụ huynh hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật có sự nghiệp cá nhân thành công, cân bằng tốt cuộc sống gia đình. “Con thương ba mẹ” đề cập tới tình cảm cha mẹ và con cái, hành trình cùng học hỏi giữa các phụ huynh - con trẻ. Bên cạnh đó là những chia sẻ, quan điểm của khách mời về việc nuôi dạy, kinh nghiệm xây dựng, gắn kết tất cả thành viên trong gia đình. Thông điệp từ đó được truyền tải khéo léo.
Nếu như “Con thương ba mẹ” mang tới những cung bậc cảm xúc thiêng liêng của gia đình thì series “Đến thăm sếp Tech” lại mang màu sắc khác biệt. Đúng như tên gọi, “Đến thăm sếp Tech” là những buổi gặp gỡ, tham quan văn phòng, nhà máy của các công ty công nghệ, thương hiệu điện tử, startup trong lĩnh vực số.
Tại đây, những cuộc trò chuyện về hành trình, dấu ấn sự nghiệp, cách vượt qua khó khăn... của công ty được các CEO, quản lý trực tiếp hay đại diện nhãn hàng chia sẻ thoải mái. Tất cả đều chứa đựng bài học, hành trang cho người trẻ.
Hay Busi-Live - một series khác của 28Unique cũng là “trạm chia sẻ” của những nhân vật tên tuổi trong giới kinh doanh. Họ - những người đứng đằng sau thành công của doanh nghiệp đã “lên sóng” với những câu chuyện đầy thú vị.
Cú hích từ “ông lớn” ngành truyền thông
Sau thời gian lên sóng, 28Unique trở thành “trạm dừng” độc quyền đa lĩnh vực khi tạo nên dấu ấn riêng giữa bầu trời truyền thông số. Được biết, 28Unique thành lập bởi Công ty cổ phần Kênh 28 Entertainment - công ty truyền thông lớn ở Việt Nam. Ngay khi chào sân, 28Unique được 28 Entertainment định hướng là kênh podcast chất lượng, độc quyền và góc nhìn mang tính sáng tạo cao.
Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage của 28Unique nhận được hơn 1,3 triệu lượt thích; video đăng tải trên nền tảng TikTok cũng thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận.
Từ vấn đề nóng hổi trong cuộc sống đến câu chuyện đời thường gần gũi được khai thác theo góc nhìn mới, đa chiều của thế hệ trẻ, 28Unique đã và đang tạo diện mạo riêng. Không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu, mới mẻ trong lĩnh vực tài chính - đầu tư, làm đẹp, du lịch mà còn mang tới thông tin hữu ích về những sự kiện lớn mang nhiều ý nghĩa với người dân Việt như lễ Tết. Đặc biệt, tới đây 28Unique sẽ xuất hiện trong các dự án xã hội với vai trò nhà sản xuất, ban tổ chức.
Dưới sự dẫn dắt của Theanh28, 28Unique hứa hẹn sẽ là kênh thông tin độc đáo, uy tín với khán giả và tạo những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, nhất là giới trẻ.