6 bước phát triển kinh doanh
Nếu đang cần một kế hoạch phát triển doanh nghiệp để giúp bạn xây dựng một quy trình vận hành đáng tin cậy và tạo ra doanh thu, hãy tham khảo cuốn sách 'Huấn luyện doanh nghiệp' của tác giả Donald Miller.
Theo thống kê, hầu hết 25% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên. Khoảng 40% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong vòng 5 năm, và 65% thất bại trong vòng 10 năm. Hàng triệu giấc mơ phụ thuộc hoàn toàn vào thành công của doanh nghiệp.\
Trên thương trường, tỷ lệ thất bại của những doanh nghiệp nhỏ rất lớn. Đối với nhiều người, việc điều hành một doanh nghiệp có vẻ khác với những gì họ tưởng tượng. Họ căng thẳng, chán nản và không tự tin vào kế hoạch phát triển của mình.
Do đó, cuốn sách là một nguồn tài liệu quý giá cho những ai muốn phát triển doanh nghiệp của mình, dựa trên những kinh nghiệm thực tế của tác giả, cung cấp cho độc giả một kế hoạch rõ ràng và chi tiết để xây dựng một mô hình kinh doanh thành công.
Donald Miller cung cấp cho các doanh nhân một kế hoạch 6 bước để phát triển kinh doanh tạo ra những kết quả khả quan và có thể dự đoán được. Có 6 khung công việc và cẩm nang giúp hàng ngàn chủ doanh nghiệp nhỏ xây dựng nên những mô hình kinh doanh thành công. Nếu bạn cảm thấy việc phát triển doanh nghiệp của mình giống như quản lý những mớ hỗn độn, cuốn sách này sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Với cách truyền đạt thông điệp dễ hiểu và thực tế, tác giả không chỉ chia sẻ những nguyên tắc lý thuyết, mà còn hướng dẫn các bước cụ thể để có thể áp dụng ngay vào thực tế. Điều này giúp độc giả cảm thấy tự tin và hiểu rõ hơn về cách thức phát triển doanh nghiệp của mình.
Với kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp của mình từ quy mô chỉ có 4 nhân viên làm việc dưới tầng hầm thành một cơ sở trị giá 15 triệu USD, tăng doanh thu gấp 6 lần chỉ trong 6 năm, tác giả đưa ra lối thoát trong ma trận các chi tiết vô nghĩa để dành nhiều thời gian hơn cho những việc làm yêu thích.
Để tìm hiểu phương pháp phát triển một doanh nghiệp thành công và tạo cẩm nang để thực hiện chúng, tác giả đưa ra 6 lời khuyên. Thứ nhất, đưa ra tầm nhìn cho công ty của bạn, bao gồm 3 ưu tiên về mặt kinh tế. Thứ hai, làm rõ thông điệp marketing của bạn.
Thứ ba, thiết lập phương thức bán hàng khiến khách hàng trở thành người hùng trong câu chuyện kinh doanh. Thứ tư, tối ưu hóa việc cung cấp sản phẩm của bạn. Thứ năm, cẩm nang quản lý và năng suất để điều chỉnh toàn bộ nhóm của bạn. Thứ sáu, quản lý dòng tiền của bạn.
Nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự tự do, linh hoạt và phát triển cho doanh nghiệp, hãy đồng hành cùng cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times.
Nguồn SGĐT: https://dttc.sggp.org.vn/6-buoc-phat-trien-kinh-doanh-post119587.html