7 sao có giá trị thương mại cao nhất: Triệu Lộ Tư vượt qua Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Không ai nghĩ Triệu Lộ Tư có thể vượt qua các đàn chị trong bảng giá trị thương mại này.

Đối với các ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ, ngoài việc có phim nổi tiếng ra thì giá trị thương mại cũng là một phần đánh giá về địa vị của họ. Với lưu lượng cực cao thì việc Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư hay Địch Lệ Nhiệt Ba nằm trong top những sao có giá trị thương mại cao cũng không có gì lạ. Chỉ có điều, những gương mặt đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và Dương Mịch lại gây bất ngờ khi vắng bóng trong danh sách này.

1. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác được đánh giá là ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất hiện nay với việc làm đại diện cho 27 thương hiệu, có thể kể đến như Chanel, Jimmy Choo, Loewe, Shu Uemura… Sở dĩ Vương Nhất Bác được nhiều thương hiệu ưu ái như vậy là bởi vì những năm qua, anh đã gặt hái được các thành tích lớn bên cả điện ảnh lẫn truyền hình, trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng bậc nhất Cbiz hiện nay. Vì thế, việc ngôi sao Truy Phong Giả đứng đầu danh sách về giá trị thương mại cũng không có gì lạ cả.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Xếp ngay sau Vương Nhất Bác chính là Tiêu Chiến với 24 thương hiệu đại diện. Hầu như các thương hiệu mà Tiêu Chiến làm đại diện như Gucci, Boucheron, L’Oreal, Ralph Lauren đều trao cho anh danh phận toàn cầu, không phải ngôi sao nào trong showbiz Hoa ngữ cũng có thể được như vậy. Các thương hiệu rất thích hợp tác với ngôi sao Trần Tình Lệnh là do lưu lượng và nhiệt độ của anh rất cao, cộng thêm việc fan chịu chi đẩy mạnh doanh số. Chưa biết chừng trong tương lai, Tiêu Chiến sẽ vượt qua Vương Nhất Bác cũng nên.

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng khá kín tiếng nhưng điều đó không có nghĩa là giá trị thương mại của cô cũng sẽ khiêm tốn như vậy. Nắm trong tay 23 danh phận đại diện của các thương hiệu lớn như Valentino, Huawei, Anta, Fred, Quan Hiểu Đồng trở thành sao nữ có giá trị thương mại cao nhất hiện nay. Truyền thông Trung Quốc cho biết, sự nghiệp của bạn gái Lộc Hàm có thể không tốt nhưng độ nổi tiếng cao và hình tượng tốt đẹp trước công chúng cũng giúp cô lọt vào “mắt xanh” của các thương hiệu lớn.

4. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển vượt bậc và cũng tỷ lệ thuận với giá trị thương mại. Nhìn vào danh sách 22 thương hiệu mà Triệu Lộ Tư làm đại diện có những cái tên rất nổi tiếng như Versace, Bvlgari, Guerlain, hay L’Occitane chẳng hạn. So với nhiều ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ thì Triệu Lộ Tư thường xuyên bị chê bai về khí chất nhưng không thể phủ nhận, giá trị thương mại của người đẹp 9x rất cao và các thương hiệu vẫn rất thích một người đại diện có độ nổi tiếng như cô.

5. Dương Tử

Dương Tử

Dương Tử

Cũng giống như Triệu Lộ Tư, Dương Tử không phải ngôi sao được đánh giá cao về thần thái lẫn khí chất. Tuy nhiên, 21 thương hiệu vẫn thích hợp tác với Dương Tử, trong đó có những cái tên thuộc hàng cao cấp như Valentino, Prada, Olay, Bolon… Người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương đạt được giá trị cao đến mức này là điều mà cư dân mạng không ngờ tới được, thậm chí vị trí của cô còn trên cả đối thủ Địch Lệ Nhiệt Ba. Với tình hình này thì có lẽ trong tương lai, giá trị thương mại của Dương Tử sẽ còn tăng thêm nữa.

6. Thành Nghị

Thành Nghị

Thành Nghị

Nổi tiếng từ thời Lưu Ly lên sóng nhưng phải đến Liên Hoa Lâu thì giá trị thương mại của Thành Nghị mới đột phá và nằm trong danh sách này. Có đến 20 thương hiệu lớn mời Thành Nghị làm đại diện, tiêu biểu như Lanvin, Tudor, Curel, Olaplex. Theo trang Sohu đánh giá, nam diễn viên Trầm Vụn Hương Phai có thể giúp thương hiệu đạt doanh thu hàng chục triệu tệ và sức mua của fan anh cũng không hề kém cạnh các ngôi sao lớn khác. Nếu tiếp tục có phim hot, giá trị thương mại của Thành Nghị sẽ còn cao hơn nữa.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đứng cuối cùng trong danh sách này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Thật ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống với Dương Mịch khi không chỉ là đỉnh lưu mà giá trị thương mại cũng khiến người ta phải trầm trồ. Mỹ nữ Tân Cương chỉ hợp tác với 17 thương hiệu, ít hơn Triệu Lộ Tư và Dương Tử nhưng lại toàn những nhãn hàng đình đám như Dior, Mikimoto, Clarins, Swisse, Lenovo… Thêm vào đó, hình ảnh xinh đẹp và sang chảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng, đồng thời giúp doanh số của các thương hiệu tăng mạnh.

Lục Sa

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/7-sao-co-gia-tri-thuong-mai-cao-nhat-trieu-lo-tu-vuot-qua-nhiet-ba-202409151012005616.html