99,92 % tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Theo đồng chí Nguyễn Trọng Sơn - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, trong 9 tháng đầu năm 2020, bên cạnh việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm được thực hiện nhanh gọn, đúng thời gian, giúp giảm chi phí, phiền hà cho tổ chức, cá nhân đến liên hệ giải quyết hồ sơ, thái độ phục vụ của công chức, viên chức làm việc tại trung tâm ngày càng được nâng cao.
Người dân đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: M.LINH
Hầu hết công chức, viên chức được cử đến làm việc tại trung tâm tuân thủ tốt nội quy, quy chế làm việc, đặc biệt là chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc; có thái độ phục vụ niềm nở, tận tình và trách nhiệm cao với công việc. Kết quả có 7.203 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng, qua đó có 99,92% tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại trung tâm. Theo đó, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Sở Giao thông Vận tải có số lượng tổ chức, cá nhân đánh giá nhiều so với các sở, ngành khác.