Ám ảnh với quần áo in logo hàng hiệu

Các mẫu quần áo in logo tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ trên sàn diễn. Nhiều nhà mốt khiến chúng trở nên tinh tế hơn.

 Xu hướng logomania từng đạt đỉnh điểm vào năm 2016, mọi người bị ám ảnh bởi việc diện các thiết kế in logo từ đầu đến chân, theo Vogue. Logomania được dùng để chỉ việc các thương hiệu lấy logo làm họa tiết, bản in trên thiết kế, cũng như niềm đam mê, cơn “nghiện” muốn sở hữu món đồ phủ kín logo của giới mộ điệu. Ảnh: Getty.

Xu hướng logomania từng đạt đỉnh điểm vào năm 2016, mọi người bị ám ảnh bởi việc diện các thiết kế in logo từ đầu đến chân, theo Vogue. Logomania được dùng để chỉ việc các thương hiệu lấy logo làm họa tiết, bản in trên thiết kế, cũng như niềm đam mê, cơn “nghiện” muốn sở hữu món đồ phủ kín logo của giới mộ điệu. Ảnh: Getty.

Bộ sưu tập ra mắt năm 2016 của Louis Vuitton từng thu hút sự chú ý khi các mẫu logo xuất hiện dày đặc trên áo da, túi xách. Đây là thời điểm trang phục trang trí bằng logo được ưa chuộng. Trong năm nay, kiểu trang phục này đang trở nên tinh tế hơn. Ảnh: Vogue.

Bộ sưu tập ra mắt năm 2016 của Louis Vuitton từng thu hút sự chú ý khi các mẫu logo xuất hiện dày đặc trên áo da, túi xách. Đây là thời điểm trang phục trang trí bằng logo được ưa chuộng. Trong năm nay, kiểu trang phục này đang trở nên tinh tế hơn. Ảnh: Vogue.

 Bộ đồ từ Balenciaga giúp Kim Kardashian có vẻ ngoài sành điệu. Thiết kế tông đen, logo của thương hiệu được in dọc trang phục. Vẫn là những bộ đồ được trang trí bằng logo của nhà mốt nhưng cách phối màu, sắp xếp họa tiết giúp chúng không quá phô trương. Ảnh: Vogue.

Bộ đồ từ Balenciaga giúp Kim Kardashian có vẻ ngoài sành điệu. Thiết kế tông đen, logo của thương hiệu được in dọc trang phục. Vẫn là những bộ đồ được trang trí bằng logo của nhà mốt nhưng cách phối màu, sắp xếp họa tiết giúp chúng không quá phô trương. Ảnh: Vogue.

 Xu hướng sử dụng logo để trang trí sản phẩm một cách tinh tế được nhiều thương hiệu như The Row, Khaite, Valentino, Bottega Veneta... đón nhận. Kiểu họa tiết này trở thành điểm nhấn cho những bộ đồ đơn giản. Ảnh: Elle, Getty.

Xu hướng sử dụng logo để trang trí sản phẩm một cách tinh tế được nhiều thương hiệu như The Row, Khaite, Valentino, Bottega Veneta... đón nhận. Kiểu họa tiết này trở thành điểm nhấn cho những bộ đồ đơn giản. Ảnh: Elle, Getty.

 Gần đây, Dua Lipa đeo găng tay in logo. Tuy nhiên, người xem khó có thể đoán ra đây là sản phẩm từ thương hiệu nào. Cách Burberry in logo thương hiệu một khéo léo giúp mẫu phụ kiện nhìn sang trọng, cổ điển và không quá phô trương. Ảnh: Dua Lipa, Getty.

Gần đây, Dua Lipa đeo găng tay in logo. Tuy nhiên, người xem khó có thể đoán ra đây là sản phẩm từ thương hiệu nào. Cách Burberry in logo thương hiệu một khéo léo giúp mẫu phụ kiện nhìn sang trọng, cổ điển và không quá phô trương. Ảnh: Dua Lipa, Getty.

 Xu hướng logomania xuất hiện trong bộ sưu tập Fendi by Versace mùa thu 2022. Các mẫu logo được sử dụng như một điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu. Chúng xuất hiện trên áo khoác, túi xách và loạt mẫu phụ kiện nhỏ trong bộ sưu tập. Ảnh: Vogue.

Xu hướng logomania xuất hiện trong bộ sưu tập Fendi by Versace mùa thu 2022. Các mẫu logo được sử dụng như một điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu. Chúng xuất hiện trên áo khoác, túi xách và loạt mẫu phụ kiện nhỏ trong bộ sưu tập. Ảnh: Vogue.

 Các nhà mốt đang sử dụng logo vừa đủ, thêm thắt những bản in thu nhỏ... để trang phục tinh tế nhưng vẫn thời thượng. Thậm chí, trong một số thiết kế, khán giả khó có thể thấy rõ logo. Ảnh: Vogue.

Các nhà mốt đang sử dụng logo vừa đủ, thêm thắt những bản in thu nhỏ... để trang phục tinh tế nhưng vẫn thời thượng. Thậm chí, trong một số thiết kế, khán giả khó có thể thấy rõ logo. Ảnh: Vogue.

Giai Kỳ

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/am-anh-voi-quan-ao-in-logo-hang-hieu-post1371538.html