Ấm lòng, 10.000 nồi cơm điện tặng cho người dân vùng lũ

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống ngay sau khi bão lũ rút.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.

Cửa hàng Thế giới Di động bị ngập sâu

Cửa hàng Thế giới Di động bị ngập sâu

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão và lũ, nhưng công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện để tặng cho bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút đi”, CEO Hiểu Em cho biết.

Ông Hiểu Em chia sẻ thêm, từ 04/9 đến nay, vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng tùy theo diễn biến từng ngày của tình hình bão lũ.

Vì thế, doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Trong khi lũ vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng trở nên nặng nề, ưu tiên lớn nhất của công ty là đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng cho nhân viên và gia đình; giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm.

“Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương, theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai, giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Chúng tôi lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ rút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em nói.

Được biết, tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em…

Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Đông Hường

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/am-long-10000-noi-com-dien-tang-cho-nguoi-dan-vung-lu-d201603.html