AMEE, GREY D chinh phục 220.000 khán giả Nhật Bản thế nào?
Để chinh phục 220.000 khán giả tại sự kiện VietNam Festival 2023 diễn ra tại Nhật Bản, AMEE, GREY D cháy hết mình cùng loạt hit Vpop đồng thời chơi chiêu.
Kết thúc sự kiện VietNam festival 2023 vừa diễn ra tại công viên Yoyogi (Shibuya, Tokyo). Nhật Bản, hai giọng ca trẻ Việt Nam AMEE và GREYD đã ghi điểm tuyệt đối với 220.000 khán giả tham dự sự kiện trong 2 ngày.
Là hai nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn tại VietNam Festival năm nay, AMEE và GREY D cùng nhau chinh phục khán giả với loạt hit Vpop.
Dù trước sự kiện, thời tiết Tokyo có mưa lớn, thậm chí ngập nhiều khu vực trong thành phố nhưng theo ước tính từ Ban tổ chức, có tới 220.000 khán giả đã tham gia VietNam Festival 2023, bao gồm cả người Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản và người Nhật Bản.
Trong 2 đêm diễn liên tiếp tại Tokyo, AMEE và GREY D nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Dù Nhật Bản cách Việt Nam hơn 3500 cây số, nhưng âm nhạc đã chứng minh nó có thể xóa bỏ mọi khoảng cách khi tất cả mọi người cùng nhún nhảy theo điệu nhạc, ngân nga từng ca từ tại VietNam Festival.
Đúng chuẩn "công chúa - hoàng tử" thế hệ mới của Vpop, AMEE và GREY D chinh phục khán giả bằng âm nhạc bắt tai, phong cách trẻ trung và khả năng làm chủ sân khấu.
Bên cạnh giọng hát ấm áp, GREY D còn thể hiện khả năng chơi đàn và gây ấn tượng với visual điển trai, lãng tử. Sau đêm diễn, guitarist người Nhật Bản trong ban nhạc chơi tại VietNam Festival đã dành lời khen cho GREY D, tiết lộ khán giả Nhật rất thích ca khúc "Giữ lấy làm gì" của anh.
Trong khi đó, AMEE hoàn toàn "đốn tim" khán giả bởi sự ngọt ngào, đáng yêu. AMEE còn giao lưu với khán giả bằng tiếng Nhật, ghi điểm khi kết hợp mượt mà cùng các dancer và ban nhạc người Nhật khi trình diễn.
Sau 2 ngày diễn ra tại Tokyo, VietNam Festival sẽ tiếp tục đến Osaka, Nhật Bản. Tại đây, AMEE và GREY D tiếp tục đồng hành cùng sự kiện và trình diễn trong 2 đêm liên tục.
Diễn ra thường niên hàng năm, sự kiện này đóng vai trò cầu nối giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản, góp phần truyền tải vẻ đẹp, sự thu hút của Việt Nam tới người dân Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu giữa người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật và người Nhật Bản, giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.