Amway Việt Nam - Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh thành công 10 năm liên tục

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng và được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam. Đây là lần thứ năm Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Khởi xướng từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng do Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư) kết hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) bình chọn và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng (2001 – 2021) và vinh danh top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2020-2021 được xây dựng nhằm khích lệ tinh thần những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, chương trình cũng góp phần khẳng định sức hấp dẫn từ chính sách đầu tư Việt Nam, thúc đẩy cơ hội đầu tư, tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.

Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Tài chính Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức

Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Tài chính Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức

Trong dịp này, Amway cũng vinh dự tham gia diễn đàn FDI nhịp cầu phát triển Việt Nam 2021 với chủ đề “Kết nối địa phương – doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội mới” với sự tham dự là đại diện Lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, các Cục, Vụ, Viện liên quan, các hiệp hội và tổ chức doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các chuyên gia kinh tế cùng 400 CEO đại diện khối doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia diễn đàn các đại biểu sẽ cùng nhau nhận diện cơ hội và thách thức từ xu hướng dịch chuyển của các dòng đầu tư trực tiếp nước ngoài trong bối cảnh mới. Các doanh nghiệp cùng tham gia đóng góp ý kiến tìm ra giải pháp vượt qua thách thức, phát huy lợi thế của địa phương và doanh nghiệp tạo đà bứt phá tăng trưởng và phát triển bền vững.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam, tính đến hết năm 2019, theo số liệu thống kê của Bộ Công thương Amway Việt Nam tiếp tục là một trong 05 công ty có doanh thu dẫn đầu thị trường Việt Nam. Kể từ khi hoạt động kinh doanh Việt Nam vào năm 2008, Amway đã nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng cho gia đình của Amway luôn tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Thành viên của tập đoàn Amway đến từ nước Mỹ luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam và đã có chiến lược đầu tư lâu dài vào thị trường này. Bên cạnh đó, với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng, các chương trình xã hội. Đặc biệt, Amway luôn đề cao các giá trị trách nhiệm đạo đức, gắn liền phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người.

Trung tâm hỗ trợ kinh doanh Amway tại Đồng Nai vừa khai trương nhằm gia tăng trải nghiệm và tính kết nối với khách hàng tại khu vực miền Đông

Trung tâm hỗ trợ kinh doanh Amway tại Đồng Nai vừa khai trương nhằm gia tăng trải nghiệm và tính kết nối với khách hàng tại khu vực miền Đông

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Năm 2021 mở đầu với những khởi sắc và nhiều hy vọng mới đối với Amway Việt Nam. Trong quý I-2021 Amway Việt Nam liên tiếp nhận được bằng khen, giải thưởng danh giá từ các cơ quan, đơn vị uy tín trong nước. Đây chính là nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học, đổi mới sản xuất để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tập trung vào triển khai các hoạt động để có thể hỗ trợ nhà phân phối của chúng tôi xây dựng và phát triển các cộng đồng như cộng đồng yêu thích làm đẹp Artistry, cộng đồng dinh dưỡng Nutrilite BodyKey, cộng đồng yêu thích nấu ăn, v.v… Tất cả những cam kết đầu tư, chiến lược phát triển này nhằm mục đích giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.”

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/amway-viet-nam-doanh-nghiep-co-von-dau-tu-nuoc-ngoai-kinh-doanh-thanh-cong-10-nam-lien-tuc-n191623.html