An toàn khách hàng trên hết, AEON Việt Nam tăng cường phòng dịch
Trước tình hình dịch bệnh, AEON Việt Nam tăng cường tần suất thực hiện các biện pháp phòng dịch tại chỗ và các phương thức mua sắm khác để đảm bảo an toàn cho khách.
Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng đến mua sắm, AEON Việt Nam vẫn luôn duy trì từ đầu mùa dịch và nay càng tăng cường thêm tần suất thực hiện công tác phòng chống dịch, tại 6 Trung tâm mua sắm (TTMS), Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST), và gần 30 cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc. Bên cạnh sứ mệnh chính: cung cấp đầy đủ, đa dạng hàng hóa đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng vẫn luôn được nhà bán lẻ hàng đầu từ Nhật Bản chú trọng đảm bảo.
Gấp đôi tần suất, đẩy mạnh hệ thống phòng chống dịch
Ngay sau khi có những thông báo về nguy cơ bùng phát dịch trở lại, AEON Việt Nam đã tăng gấp đôi tần suất vệ sinh, đồng thời tiến hành khử trùng toàn bộ các khu vực, vật dụng nhiều khách hàng tiếp xúc như xe đẩy, giỏ hàng, tay nắm cầu thang, nút thang máy,… tại tất cả các địa điểm kinh doanh.
Ngoài ra, toàn bộ hệ thống tấm chắn giọt bắn tại các khu vực quầy thu ngân, quầy dịch vụ khách hàng đã được thay mới hoàn toàn từ trước đó sẽ giúp đảm bảo an toàn tối ưu cho nhân viên và khách hàng, đồng thời sẵn sàng cho công tác chống dịch lâu dài trong tình hình mới.
Bên cạnh đó, các biện pháp chống dịch cơ bản đã triển khai ngay từ đợt đầu cũng tiếp tục được AEON Việt Nam duy trì nghiêm ngặt như phân chia lối ra vào tại các TTMS, kiểm tra thân nhiệt của khách hàng, nhân viên tại mỗi cổng ra vào, yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi vào TTMS hay cửa hàng. Việc đọc loa nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang, tuân thủ các yêu cầu phòng dịch khi mua sắm cũng được tăng gấp đôi tần suất để cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.
Song song với các biện pháp phòng dịch dành cho khách hàng, AEON Việt Nam đồng thời quản lý nghiêm ngặt khâu phòng dịch nội bộ cho nhân viên siêu thị và khối văn phòng. Cung cấp khẩu trang và kiểm soát chặt chẽ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn của nhân viên, doanh nghiệp còn yêu cầu nhân viên thực hiện kiểm tra sức khỏe hàng ngày, cũng như thực hiện nghiêm túc việc giãn cách đối với các trường hợp nhân viên có chuyến đi cá nhân đến các tỉnh, thành có ca nhiễm.
Nhiều lựa chọn mua sắm an toàn với các phương thức mới
Đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong trạng thái bình thường mới, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều phương thức mua sắm đa dạng: mua hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại, đi chợ hộ hay mua hàng qua ứng dụng AEON App và Grabmart. Các phương thức mua sắm mới vừa tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, vừa là lựa chọn an toàn trong tình hình dịch bệnh.
Ví dụ với hình thức mua hàng qua điện thoại, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số điện thoại đặt hàng của TT BHTH & ST AEON gần khu vực của mình, bộ phận Dịch vụ Khách hàng của AEON Việt Nam sẽ hỗ trợ chuẩn bị hàng hóa và giao hàng nhanh chóng, thậm chí có thể nhận ngay trong ngày.
Các máy chọn món tự động, quầy thanh toán tự động được lắp đặt tại các TT BHTH & ST lúc này càng cho thấy nhiều hữu ích hơn bao giờ hết, không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong mua sắm, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, mà còn giúp giảm bớt tiếp xúc, ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.
Với tất các các kênh mua sắm, đội ngũ nhân viên của AEON Việt Nam, đặc biệt là khối vận hành luôn nghiêm chỉnh tuân thủ quy định 5K (đeo khẩu trang, sát khuẩn đầu ca, giữa và cuối ca, giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét, khai báo y tế & không tụ tập quá đông người). Đồng thời, các đối tác giao hàng của AEON Việt Nam như Ahamove, Giao hàng nhanh cũng đang triển khai dịch vụ giao hàng không tiếp xúc để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.