Ảnh chi tiết Toyota Corolla Cross phiên bản độ hầm hố
Sau khi được tinh chỉnh một vài chi tiết bên ngoài, Toyota RAVCross (Toyota Corolla Cross phiên bản độ bodykit giống RAV4) trông khỏe khoắn và hầm hố hơn bất kỳ chiếc Corolla Cross nào mà mọi người từng nhìn thấy.
Trong dòng SUV của Toyota, Corolla Cross nằm dưới RAV4 cả về kích thước lẫn giá cả; nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc Corolla Cross mà lại thích vẻ ngoài của chiếc RAV4 thì hoàn toàn có thể giải quyết. Vì, hãng độ Nhật Bản Rivai đã có giải pháp cho vấn đề này bằng việc cung cấp một bộ bodykit kiểu RAV4 mới dành cho Toyota Corolla Cross, trang bị mới này được trưng bày tại Tokyo Auto Salon kết hợp với một số phụ kiện địa hình.
Điểm nổi bật của RAVCross là cản trước được thiết kế lại phản ánh phong cách Adventure hầm hố của RAV4 đi kèm lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn nhiều với chữ Toyota chính giữa, các bộ phận bằng nhựa che một phần đèn pha, hốc hút gió bên giả chứa đèn sương mù...
Bộ bodykit này cũng có các tiện ích bổ sung chắn bùn bằng nhựa bắt vít để có vẻ ngoài mang vẻ phiêu lưu hơn và một bộ bánh xe hợp kim 16 inch Delta Force mới được bọc trong lốp xe địa hình bám đường hơn. Khả năng off-road của chiếc crossover được cải thiện với hệ thống treo AgeMaxxi giúp tăng khoảng sáng gầm xe. Các tiện ích khác bao gồm bệ Rhino-Rack Pioneer để có thêm dung lượng lưu trữ, hộp ROAM Adventure với dung tích lưu trữ 52 lít mỗi hộp, đèn LED KC HiLiTES để chống lại bóng tối ở vùng hoang dã và mái hiên có thể thu vào Rhino-Rack Sunseeker.
Theo hãng độ, chi phí của tấm cản là 203.500 Yên (37 triệu đồng), không bao gồm 9.900 Yên (1,8 triệu đồng) cho dòng chữ Toyota. Các tiện ích bổ sung của tấm chắn bùn có giá 49.500 Yên (9 triệu đồng) trong khi giá nóc là bộ phận đắt nhất với 249.700 Yên (45,4 triệu đồng). Phuộc nâng tạ thêm 42.900 Yên (7,8 triệu đồng), đèn LED gắn 218.900 Yên (39,8 triệu đồng), mái hiên 61.600 Yên (11,2 triệu) và hộp mái 36.960 Yên (6,7 triệu đồng) mỗi chiếc. Lưu ý rằng giá trên đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm chi phí vận chuyển, sơn, lắp đặt.
Mặc dù thiết kế bên ngoài của Corolla Cross khác nhau tùy theo thị trường (mẫu JDM-spec có lưới tản nhiệt nhỏ và hốc hút gió lớn hơn nhiều so với mẫu dành cho Mỹ hoặc EU), bộ bodykit có thể tương thích với tất cả các thị trường. Ngoài ra, hãng độ gợi ý rằng việc lắp đặt tấm cản tùy chỉnh cần có hai hoặc bốn lỗ tùy thuộc vào mức độ trang trí của chiếc SUV./.
Một số hình ảnh khác của Toyota RAVCross: