Ánh Viên 'thắng' áp đảo con gái Quyền Linh

Ánh Viên và con gái Quyền Linh đang trở thành 'hiện tượng' mạng xã hội nhưng có những sự khác biệt thú vị khi so sánh về họ.

Con gái Quyền Linh - Lọ Lem xứng danh "hiện tượng" mạng xã hội với một loạt hình ảnh, clip nhận được sự tương tác cực khủng. Clip gần nhất của Lọ Lem đăng cách đây 2 ngày thu về lượt thích kinh ngạc là 110 nghìn.

Đáng nói, Lọ Lem có nhiều clip "bắt trend" đạt con số trên 100 nghìn lượt thích, có clip gần 200 lượt thích. Riêng clip "Lâu lâu Lem múa tí xíu" có gần 300 nghìn lượt thích. Những con số kể trên của Lọ Lem là mơ ước của rất nhiều người nổi tiếng.

Con gái Quyền Linh đang gây sốt toàn cõi mạng. Ảnh: Mai Thảo Linh

Con gái Quyền Linh đang gây sốt toàn cõi mạng. Ảnh: Mai Thảo Linh

Chuyện "bắt trend" trên mạng xã hội không chỉ có mỗi con gái Quyền Linh mà nhiều ngôi sao khác cũng thường xuyên đăng tải. Cựu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên từng gây sốt với tấm ảnh "bắt trend" đi tìm kho báu vào giữa tháng 4 năm nay. Tấm ảnh của Ánh Viên thu về 154 nghìn lượt thích, 8,5 nghìn bình luận, 1,8 nghìn lượt chia sẻ.

Nhìn toàn cảnh, Ánh Viên không thể so với con gái Quyền Linh về sức hút trên mạng xã hội. Loạt clip bắt đầu từ tháng 5 năm nay của Lọ Lem có thể nói không chỉ Ánh Viên mà phần lớn ngôi sao của showbiz cũng chào thua.

Dù vậy, con gái Quyền Linh đang kém xa Ánh Viên về sự lựa chọn để làm gương mặt quảng cáo của các nhãn. Lọ Lem chỉ có khoảng 2 bài đăng về quảng cáo khi tính từ tháng 4 đến nay. Ánh Viên có thống kê áp đảo con gái Quyền Linh với khoảng 10 bài quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau. Đây là thống kê tính từ lúc Ánh Viên sốt xình xịch với câu chuyện "bắt trend" đi tìm kho báu.

Không chỉ thắng áp đảo "hiện tượng" Lọ Lem, Ánh Viên còn vượt trội so với nhiều gương mặt nổi đình nổi đám khác về quảng cáo. Sự khác biệt lớn khi Ánh Viên là "gương mặt vàng" của làng thể thao Việt Nam trong suốt 15 năm qua. Ánh Viên là niềm tự hào của thể thao Việt Nam, một tấm gương không có scandal, là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về tinh thần vượt khó...

Ảnh Viên đang là gương mặt vàng trong làng quảng cáo. Ảnh: Nguyễn Thị Ánh Viên

Ảnh Viên đang là gương mặt vàng trong làng quảng cáo. Ảnh: Nguyễn Thị Ánh Viên

Từ sự nghiệp thành công đến những chất liệu đẹp trong cuộc sống và nổi tiếng trên mạng xã hội, Ánh Viên được các nhãn hàng lựa chọn là điều không bất ngờ. Đúng hơn, Ánh Viên là riêng, là duy nhất của thể thao Việt Nam, trong khi nhiều người nổi tiếng bây giờ thường xuất hiện nhiều điều tiếng. Nhiều nghệ sĩ xuất hiện bê bối về đời tư, đấu đá trên mạng xã hội càng khiến cho các nhãn hàng chọn Ánh Viên để làm gương mặt quảng cáo.

Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á

Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam

Bá Hổ

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-sport/anh-vien-thang-ap-dao-con-gai-quyen-linh-202408291445137362.html