App ngân hàng gặp lỗi ngày đầu năm

Sáng 1/1, khách hàng một ngân hàng gặp sự cố khi giao dịch trên ngân hàng điện tử, bao gồm cả thanh toán trực tuyến và chuyển tiền 24/7. Dịch vụ chỉ được khôi phục sau 12h trưa.

 Các dịch vụ trên ngân hàng điện tử của VietinBank gặp lỗi sáng 1/1. Ảnh: VietinBank.

Các dịch vụ trên ngân hàng điện tử của VietinBank gặp lỗi sáng 1/1. Ảnh: VietinBank.

Sáng 1/1, nhiều khách hàng của VietinBank cho biết gặp sự cố khi thực hiện giao dịch trên hệ thống ngân hàng điện tử.

Lỗi không chỉ ảnh hưởng đến các dịch vụ cơ bản mà còn làm gián đoạn các giao dịch thanh toán trực tuyến, thu chi hộ và chuyển tiền 24/7.

Sự cố bắt đầu từ khoảng 8h45, gây không ít phiền toái cho khách hàng khi nhiều giao dịch đầu năm bị gián đoạn.

"Tôi cần chuyển khoản để đặt cọc mua hàng đầu năm nhưng hệ thống lại báo lỗi liên tục. Điều này thực sự bất tiện", anh Minh Quân (Hà Nội) cho biết.

Ngay sau khi phát hiện vấn đề, VietinBank đã phát thông báo trấn an khách hàng: "VietinBank đang nỗ lực tối đa để đưa các dịch vụ trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất. Xin quý khách thông cảm và theo dõi các thông báo tiếp theo của VietinBank".

Tuy nhiên, đến 11h, ngân hàng vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn sự cố và tiếp tục cập nhật tình hình.

Đến 12h trưa, VietinBank chính thức thông báo các dịch vụ như ngân hàng điện tử, thanh toán trực tuyến, thu chi hộ và chuyển tiền 24/7 đã trở lại hoạt động bình thường.

VietinBank hiện vẫn chưa công bố nguyên nhân cụ thể của sự cố.

Hồng Nhung

Nguồn Znews: https://znews.vn/app-ngan-hang-gap-loi-ngay-dau-nam-post1521858.html