Aston Martin Vantage với bộ kit xe đua tại Việt Nam

Chiếc Aston Martin Vantage chính hãng thứ 2 tại Việt Nam được trang bị bộ bodykit xe đua được phát triển bởi đội đua AMR, tăng tính khí động học đáng kể cho siêu xe này.

 Sau hơn một năm về Việt Nam, chiếc Aston Martin Vantage chính hãng thứ 2 được khoác lên bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua, giúp ngoại hình xe thể thao và cơ bắp hơn. Đây cũng chính là chiếc Vantage xuất hiện trong buổi khai trương showroom của Aston Martin tại TP.HCM hồi tháng 3/2019.

Sau hơn một năm về Việt Nam, chiếc Aston Martin Vantage chính hãng thứ 2 được khoác lên bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua, giúp ngoại hình xe thể thao và cơ bắp hơn. Đây cũng chính là chiếc Vantage xuất hiện trong buổi khai trương showroom của Aston Martin tại TP.HCM hồi tháng 3/2019.

 Cụ thể, chiếc Aston Martin Vantage được trang bị bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua của đội AMR (Aston Martin Racing). Không chỉ mang lại diện mạo mới cho chiếc Vantage, bộ kit này còn giúp tăng tính khí động học cho xe.

Cụ thể, chiếc Aston Martin Vantage được trang bị bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua của đội AMR (Aston Martin Racing). Không chỉ mang lại diện mạo mới cho chiếc Vantage, bộ kit này còn giúp tăng tính khí động học cho xe.

 Bộ bodykit AMR bao gồm các chi tiết bằng carbon như cánh lướt gió nhỏ phía trước, cản va trước mới và cánh gió cỡ lớn phía sau.

Bộ bodykit AMR bao gồm các chi tiết bằng carbon như cánh lướt gió nhỏ phía trước, cản va trước mới và cánh gió cỡ lớn phía sau.

Các chi tiết này sẽ tạo ra lực ép tương đương khối lượng 100 kg lên toàn bộ thân xe ở tốc độ cao. Ở tốc độ trên 300 km/h, xe nhận được lực ép tương đương khối lượng 194 kg.

Các chi tiết này sẽ tạo ra lực ép tương đương khối lượng 100 kg lên toàn bộ thân xe ở tốc độ cao. Ở tốc độ trên 300 km/h, xe nhận được lực ép tương đương khối lượng 194 kg.

 Gói độ này không can thiệp vào bên trong xe. Aston Martin Vantage vẫn sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút.

Gói độ này không can thiệp vào bên trong xe. Aston Martin Vantage vẫn sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút.

 Đi kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp, Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

Đi kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp, Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

 Ra mắt vào năm 2005, Vantage là mẫu xe năng động nhất trong các dòng sản phẩm của Aston Martin. Vantage thế hệ thứ 2 được giới thiệu vào năm 2017 với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của Aston Martin.

Ra mắt vào năm 2005, Vantage là mẫu xe năng động nhất trong các dòng sản phẩm của Aston Martin. Vantage thế hệ thứ 2 được giới thiệu vào năm 2017 với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của Aston Martin.

 Tổng thể, Vantage mang nét tinh tế, thanh thoát nhưng vẫn không kém phần cơ bắp. Aston Martin Vantage có khung xe bằng nhôm được chia sẻ từ đàn anh DB11. Xe có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.465 x 1.942 x 1.273 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.704 mm.

Tổng thể, Vantage mang nét tinh tế, thanh thoát nhưng vẫn không kém phần cơ bắp. Aston Martin Vantage có khung xe bằng nhôm được chia sẻ từ đàn anh DB11. Xe có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.465 x 1.942 x 1.273 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.704 mm.

 Ở bên trong, nội thất của Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2 được nâng cấp đáng kể. Khoang lái rộng rãi hơn và khoang hành lý có dung tích lên đến 350 lít.

Ở bên trong, nội thất của Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2 được nâng cấp đáng kể. Khoang lái rộng rãi hơn và khoang hành lý có dung tích lên đến 350 lít.

 Nội thất của xe sử dụng khá nhiều vật liệu carbon. Xe cũng sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn như: nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng độc lập, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe.

Nội thất của xe sử dụng khá nhiều vật liệu carbon. Xe cũng sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn như: nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng độc lập, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe.

 Giá trị bộ bodykit này không được tiết lộ. Với việc được phát triển và sản xuất bởi đội đua AMR, giá trị gói độ này không hề rẻ. Nguyên bản, Aston Martin Vantage có giá 14,9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Giá trị bộ bodykit này không được tiết lộ. Với việc được phát triển và sản xuất bởi đội đua AMR, giá trị gói độ này không hề rẻ. Nguyên bản, Aston Martin Vantage có giá 14,9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Vũ Hoàng - Minh Quân

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/aston-martin-vantage-voi-bo-kit-xe-dua-tai-viet-nam-post1085489.html