Audi Q7 facelift ra mắt tại Mỹ, giá từ 60.000 USD

Ra mắt thị trường châu Âu vào đầu tháng 9/2019 tại triển lãm Frankfurt, Audi Q7 facelift mới đây đã xuất hiện tại Mỹ với mức giá đề xuất hơn 60.000 USD.

Tuy vậy, Q7 mới chỉ phân phối tại Mỹ với duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất lên đến 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm – mạnh hơn khoảng 6 mã lực và 60 Nm. Hiện chưa có thông tin về 2 phiên bản sử dụng diesel cũng như plug-in hybrid được phân phối tại đây.

Tuy vậy, Q7 mới chỉ phân phối tại Mỹ với duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất lên đến 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm – mạnh hơn khoảng 6 mã lực và 60 Nm. Hiện chưa có thông tin về 2 phiên bản sử dụng diesel cũng như plug-in hybrid được phân phối tại đây.

Audi Q7 bản facelift 2019 sở hữu thiết kế được tinh chỉnh ở nhiều chi tiết khác nhau ở phần ngoại thất. Nổi bật nhất là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại gồm các nan dọc thay cho thiết kế đa nan nằm ngang ra mắt từ 2015.

Audi Q7 bản facelift 2019 sở hữu thiết kế được tinh chỉnh ở nhiều chi tiết khác nhau ở phần ngoại thất. Nổi bật nhất là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại gồm các nan dọc thay cho thiết kế đa nan nằm ngang ra mắt từ 2015.

Cản trước được thiết kế thể thao hơn với hốc gió khí động học kích thước lớn. Hệ thống đèn pha LED được thiết kế cách điệu với các chi tiết viền đen, tương tự như các mẫu xe được ra mắt với ngôn ngữ thiết kế mới như Q8, Q3…

Cản trước được thiết kế thể thao hơn với hốc gió khí động học kích thước lớn. Hệ thống đèn pha LED được thiết kế cách điệu với các chi tiết viền đen, tương tự như các mẫu xe được ra mắt với ngôn ngữ thiết kế mới như Q8, Q3…

Audi cho phép các khách hàng lựa chọn nhiều công nghệ đèn pha khác nhau, từ công nghệ tiêu chuẩn LED cho đến các tùy chọn cao cấp hơn như Matrix LED hay HD Matrix LED với công nghệ Laser.

Audi cho phép các khách hàng lựa chọn nhiều công nghệ đèn pha khác nhau, từ công nghệ tiêu chuẩn LED cho đến các tùy chọn cao cấp hơn như Matrix LED hay HD Matrix LED với công nghệ Laser.

Hệ thống đèn hậu cũng được tinh chỉnh với các dải LED được xếp song song kéo dài theo chiều ngang thân xe, thay vì các sợi LED vuông vức như trên phiên bản pre-facelift. Audi cũng trang bị thêm một thanh nẹp mạ chrome kết nối cụm đèn này, giúp chiếc xe có vẻ ngoài bề thế hơn.

Hệ thống đèn hậu cũng được tinh chỉnh với các dải LED được xếp song song kéo dài theo chiều ngang thân xe, thay vì các sợi LED vuông vức như trên phiên bản pre-facelift. Audi cũng trang bị thêm một thanh nẹp mạ chrome kết nối cụm đèn này, giúp chiếc xe có vẻ ngoài bề thế hơn.

Do đó, Q7 mới có kích thước tổng thể 5.063 x 1.970 x 1.741 mm, dài hơn 11 mm so với phiên bản trước đây. Xe có chiều dài trục cơ sở không đổi ở mức 2.994 mm.

Do đó, Q7 mới có kích thước tổng thể 5.063 x 1.970 x 1.741 mm, dài hơn 11 mm so với phiên bản trước đây. Xe có chiều dài trục cơ sở không đổi ở mức 2.994 mm.

Nội thất của xe được cải tiến khá nhiều, được lấy cảm hứng từ người đàn anh Q8. Thay thế thiết kế cổ điển với các cửa gió điều hòa chạy dọc bảng taplo, Audi Q7 facelift có thiết kế ốp nội thất cao cấp chiếm phần lớn diện tích mặt taplo cùng màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,1 inch.

Nội thất của xe được cải tiến khá nhiều, được lấy cảm hứng từ người đàn anh Q8. Thay thế thiết kế cổ điển với các cửa gió điều hòa chạy dọc bảng taplo, Audi Q7 facelift có thiết kế ốp nội thất cao cấp chiếm phần lớn diện tích mặt taplo cùng màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,1 inch.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một màn hình kích thước 8,6 inch, cho phép người lái điều chỉnh các chức năng của hệ thống điều hòa cũng như các trang bị tiện nghi khác.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một màn hình kích thước 8,6 inch, cho phép người lái điều chỉnh các chức năng của hệ thống điều hòa cũng như các trang bị tiện nghi khác.

Audi Q7 được cung cấp các tùy chọn vận hành và tiện nghi hấp dẫn khác như bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số có kích thước lên đến 12,3 inch, hệ thống điều hòa 3 vùng tự động bao gồm chức năng hương thơm và ion hóa không khí, cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn viền nội thất, ốp gỗ cao cấp và hàng ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng và có sưởi, hàng ghế thức 3 gập điện…

Audi Q7 được cung cấp các tùy chọn vận hành và tiện nghi hấp dẫn khác như bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số có kích thước lên đến 12,3 inch, hệ thống điều hòa 3 vùng tự động bao gồm chức năng hương thơm và ion hóa không khí, cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn viền nội thất, ốp gỗ cao cấp và hàng ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng và có sưởi, hàng ghế thức 3 gập điện…

Hệ thống giải trí trên Q7 được chăm chút với tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D Advanced 23 loa, cho phép giả lập nhiều định dạng khác nhau. Khách hàng cũng có thể đặt thêm gói trang bị Luxury, bao gồm trần xe được bọc Alcantara cùng với da ghế cao cấp Valcona, hỗ trợ thêm chức năng thông gió và massage cho hàng ghế trước.

Hệ thống giải trí trên Q7 được chăm chút với tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D Advanced 23 loa, cho phép giả lập nhiều định dạng khác nhau. Khách hàng cũng có thể đặt thêm gói trang bị Luxury, bao gồm trần xe được bọc Alcantara cùng với da ghế cao cấp Valcona, hỗ trợ thêm chức năng thông gió và massage cho hàng ghế trước.

Song song với động cơ xăng V6, Audi Q7 facelift tại Mỹ sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Với các công nghệ này, Audi Q7 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,7 giây.

Song song với động cơ xăng V6, Audi Q7 facelift tại Mỹ sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Với các công nghệ này, Audi Q7 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,7 giây.

Đặc biệt, Audi Q7 được trang bị công nghệ đánh lái bánh sau. Khi di chuyển ở vận tốc thấp, 2 bánh ở cầu sau sẽ đánh lái ngược với cầu trước, giúp xe tăng độ linh hoạt cũng như giảm bán kính vòng quay khi xoay xở ở trong đô thị. Khi di chuyển ở tốc độ cao, cả 4 bánh xe cùng xoay theo cùng hướng, giúp xe dễ dàng chuyển làn ở trên cao tốc.

Đặc biệt, Audi Q7 được trang bị công nghệ đánh lái bánh sau. Khi di chuyển ở vận tốc thấp, 2 bánh ở cầu sau sẽ đánh lái ngược với cầu trước, giúp xe tăng độ linh hoạt cũng như giảm bán kính vòng quay khi xoay xở ở trong đô thị. Khi di chuyển ở tốc độ cao, cả 4 bánh xe cùng xoay theo cùng hướng, giúp xe dễ dàng chuyển làn ở trên cao tốc.

Audi Q7 đã bắt đầu bán ra tại Mỹ với mức giá đề xuất khởi điểm ở mức 60.800 USD, đã bao gồm 995 USD chi phí vận chuyển. Đối thủ chính của Q7 trong phân khúc này có thể kể đến Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Volvo XC90…

Audi Q7 đã bắt đầu bán ra tại Mỹ với mức giá đề xuất khởi điểm ở mức 60.800 USD, đã bao gồm 995 USD chi phí vận chuyển. Đối thủ chính của Q7 trong phân khúc này có thể kể đến Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Volvo XC90…

N.A Tuấn
Ảnh: Netcarshow

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/audi-q7-facelift-ra-mat-tai-my-gia-tu-60000-usd-post1027369.html