Ba nữ thần tượng ngoại quốc nổi tiếng nhất Kpop

Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.

Lisa (BlackPink): Lisa dẫn đầu BXH với 26,3%. Em út BlackPink là người duy nhất giữ vững vị trí đầu bảng trong suốt 5 năm, kể từ khi ra mắt vào 2016. Nữ idol gốc Thái hiện là một trong những nghệ sĩ Kpop thế hệ trẻ nổi tiếng nhất châu Á. Lisa chính thức gia nhập YG Entertainment vào năm 2011 sau khi đánh bại 4.000 đối thủ để trở thành người duy nhất được lựa chọn trong buổi tuyển giọng tại Thái Lan.

 Ngay từ ngày đầu ra mắt, mỹ nhân sinh năm 1997 gây ấn tượng với vẻ ngoài được ví như “búp bê sống”. Bên cạnh đó, khả năng rap và vũ đạo điêu luyện giúp Lisa trở thành một trong những idol ngoại quốc có lượng fan đông đảo cả trong lẫn ngoài nước. Không chỉ được biết đến với tư cách ca sĩ, cô còn là gương mặt có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, mỹ nhân sinh năm 1997 gây ấn tượng với vẻ ngoài được ví như “búp bê sống”. Bên cạnh đó, khả năng rap và vũ đạo điêu luyện giúp Lisa trở thành một trong những idol ngoại quốc có lượng fan đông đảo cả trong lẫn ngoài nước. Không chỉ được biết đến với tư cách ca sĩ, cô còn là gương mặt có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

 Ngoài vai trò đại sứ toàn cầu của Celine, mỹ nhân sinh năm 1997 đang thống trị ngành thời trang, làm đẹp toàn cầu khi liên tục trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí với tần suất dày đặc. Trang WWD cũng vừa công bố nữ idol người Thái Lan sẽ được bổ nhiệm vào vị trí ban giám khảo cho ANDAM Fashion Awards 2021 tại Pháp. Theo đó, cô không chỉ là thần tượng Hàn Quốc duy nhất nằm trong danh sách này mà còn trở thành người phát ngôn quan trọng cho các thương hiệu cao cấp như Prada và Celine.

Ngoài vai trò đại sứ toàn cầu của Celine, mỹ nhân sinh năm 1997 đang thống trị ngành thời trang, làm đẹp toàn cầu khi liên tục trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí với tần suất dày đặc. Trang WWD cũng vừa công bố nữ idol người Thái Lan sẽ được bổ nhiệm vào vị trí ban giám khảo cho ANDAM Fashion Awards 2021 tại Pháp. Theo đó, cô không chỉ là thần tượng Hàn Quốc duy nhất nằm trong danh sách này mà còn trở thành người phát ngôn quan trọng cho các thương hiệu cao cấp như Prada và Celine.

Đặc biệt, với việc tiếp tục được mời làm huấn luận viên vũ đạo trong mùa tiếp theo của Thanh xuân có bạn 3, Lisa nhận được được nhiều lời khen ngợi về thái độ làm việc nghiêm túc cũng như năng lực chuyên môn cao. Mới đây, cô cùng các thành viên BlackPink đã chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Quan hệ công chúng tại Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu (COP26).

Đặc biệt, với việc tiếp tục được mời làm huấn luận viên vũ đạo trong mùa tiếp theo của Thanh xuân có bạn 3, Lisa nhận được được nhiều lời khen ngợi về thái độ làm việc nghiêm túc cũng như năng lực chuyên môn cao. Mới đây, cô cùng các thành viên BlackPink đã chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Quan hệ công chúng tại Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu (COP26).

Tzuyu (TWICE): Em út nhóm TWICE đứng vị trí thứ 2 với 16,1%. Sức hút của nữ idol sinh năm 1999 được chứng tỏ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Theo thống kê của Gallup Hàn Quốc thời điểm đó, Tzuyu là thần tượng nổi tiếng nhất với giới trẻ, vượt qua cả Tae Yeon lẫn IU.

 Tzuyu là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong thế hệ các nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ thứ ba. Nữ ca sĩ nổi tiếng với nam giới xứ Hàn, đặc biệt là các idol nam cùng trang lứa. Không có gì ngạc nhiên khi cô luôn chiếm được những vị trí cao trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và danh tiếng của Hàn Quốc.

Tzuyu là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong thế hệ các nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ thứ ba. Nữ ca sĩ nổi tiếng với nam giới xứ Hàn, đặc biệt là các idol nam cùng trang lứa. Không có gì ngạc nhiên khi cô luôn chiếm được những vị trí cao trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và danh tiếng của Hàn Quốc.

 Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tên của em út nhóm TWICE luôn xuất hiện trên bảng tìm kiếm vì nhan sắc nổi bật. Trong những sự kiện fanmeeting, cô cũng là thành viên có lượng fan xếp hàng đông nhất. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Tzuyu còn được chứng minh qua việc các sản phẩm được cô sử dụng đều bán hết nhanh chóng. Nữ idol từng thiết kế một chiếc thùng rác để bán trong concert ở Nhật và sản phẩm này nhanh chóng cháy hàng.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tên của em út nhóm TWICE luôn xuất hiện trên bảng tìm kiếm vì nhan sắc nổi bật. Trong những sự kiện fanmeeting, cô cũng là thành viên có lượng fan xếp hàng đông nhất. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Tzuyu còn được chứng minh qua việc các sản phẩm được cô sử dụng đều bán hết nhanh chóng. Nữ idol từng thiết kế một chiếc thùng rác để bán trong concert ở Nhật và sản phẩm này nhanh chóng cháy hàng.

 Không chỉ thu hút fan nam, nữ idol sinh năm 1999 còn rất được lòng phái nữ, đặc biệt là các fan lớn tuổi. Nhiều fan trung niên gọi Tzuyu là "con gái" vì hy vọng có được con gái xinh đẹp như vậy. Theo giới chuyên môn, không chỉ được quan tâm ở lĩnh vực âm nhạc, nữ idol còn cho thấy sức ảnh hưởng cả trong lĩnh vực du lịch.

Không chỉ thu hút fan nam, nữ idol sinh năm 1999 còn rất được lòng phái nữ, đặc biệt là các fan lớn tuổi. Nhiều fan trung niên gọi Tzuyu là "con gái" vì hy vọng có được con gái xinh đẹp như vậy. Theo giới chuyên môn, không chỉ được quan tâm ở lĩnh vực âm nhạc, nữ idol còn cho thấy sức ảnh hưởng cả trong lĩnh vực du lịch.

Jessica Jung: Cựu thành viên nhóm SNSD giữ vị trí thứ 3 với 10,4%. Sau khi rời nhóm, tên tuổi của nữ ca sĩ họ Jung ngày càng được khán giả quan tâm với những hoạt động solo ấn tượng. Ngoài việc cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc như Wonderland, My Decade, With Love... giọng ca sinh năm 1989 còn thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau.

 Nữ ca sĩ kinh doanh thương hiệu thời trang riêng với các sản phẩm kính mắt, quần áo, phụ kiện, nước hoa… Thương hiệu của Jessica làm chủ được nhiều nghệ sĩ như Park Min Young, Krystal, IU… yêu thích và sử dụng. Hồi tháng 10/2020, cô cho ra mắt tiểu thuyết đầu tay Shine. Dù còn nhiều tranh cãi khi kể câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của thực tập sinh một nhóm nhạc nữ mà nhiều người liên tưởng đến SNSD song không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ thần tượng cũng như cuốn sách.

Nữ ca sĩ kinh doanh thương hiệu thời trang riêng với các sản phẩm kính mắt, quần áo, phụ kiện, nước hoa… Thương hiệu của Jessica làm chủ được nhiều nghệ sĩ như Park Min Young, Krystal, IU… yêu thích và sử dụng. Hồi tháng 10/2020, cô cho ra mắt tiểu thuyết đầu tay Shine. Dù còn nhiều tranh cãi khi kể câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của thực tập sinh một nhóm nhạc nữ mà nhiều người liên tưởng đến SNSD song không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ thần tượng cũng như cuốn sách.

Theo New York Times - tạp chí danh tiếng của Mỹ, tiểu thuyết của Jessica Jung đã xuất sắc lọt vào top 5 những cuốn sách bán chạy nhất thời điểm đó. Ngôi sao sinh năm 1989 còn tiết lộ phần 2 của tiểu thuyết Shine sẽ được phát hành vào năm 2022. Đặc biệt, Shine còn được cô lên kế hoạch dựng thành phim với đạo diễn của To All The Boys I've Loved Before.

Theo New York Times - tạp chí danh tiếng của Mỹ, tiểu thuyết của Jessica Jung đã xuất sắc lọt vào top 5 những cuốn sách bán chạy nhất thời điểm đó. Ngôi sao sinh năm 1989 còn tiết lộ phần 2 của tiểu thuyết Shine sẽ được phát hành vào năm 2022. Đặc biệt, Shine còn được cô lên kế hoạch dựng thành phim với đạo diễn của To All The Boys I've Loved Before.

Mới đây, sao nữ họ Jung tiếp tục thử sức với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực khi mở một nhà hàng có tên là Clareau. Trong đó, không gian và nội thất đều do chính tay Jessica thiết kế.

Mới đây, sao nữ họ Jung tiếp tục thử sức với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực khi mở một nhà hàng có tên là Clareau. Trong đó, không gian và nội thất đều do chính tay Jessica thiết kế.

Linh Phương

Ảnh: Twitter, Instagram.

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ba-nu-than-tuong-ngoai-quoc-noi-tieng-nhat-kpop-post1188281.html