BABYMONSTER là nhóm nhạc tân binh được ưa thích nhất tháng Hai
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này dành cho các nhóm nhạc thần tượng tân binh.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng trên phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng tân binh, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 4/1 đến ngày 4/2. Chỉ những thần tượng ra mắt vào năm 2023 trở đi mới được xem xét để xếp hạng.
BABYMONSTER đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này, sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 113,52% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ, nâng tổng điểm của họ trong tháng Hai lên 1.692.919. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm: "BILLIONAIRE", "chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới" và "MONSTIEZ", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của họ gồm: "chứng minh", "tiết lộ" và "vượt qua". Phân tích tích cực - tiêu cực của BABYMONSTER cũng cho thấy số điểm là 90,43% phản ứng tích cực.
TWS giành vị trí thứ hai trong tháng, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.567.254, đánh dấu mức tăng 9,01% trong số điểm của họ kể từ tháng Một. BOYNEXTDOOR vươn lên vị trí thứ ba, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.142.320, đánh dấu mức tăng 36,63% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. QWER đứng ở vị trí thứ tư, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 951.643, trong khi ILLIT đứng thứ năm trong tháng Hai, với chỉ số là 723.354.