BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển
Chiều 19/10, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chi nhánh Hà Tĩnh (BAC A Bank Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phan Công Huân - Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh nhấn mạnh: “Trong suốt 10 năm qua, BAC A Bank luôn có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh. Chi nhánh cung cấp những danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng không ngừng nâng cao, góp phần tích cực trong việc hoàn thiện thị trường tài chính - ngân hàng tại Hà Tĩnh. Đồng thời, xây dựng thương hiệu BAC A Bank gần gũi và gắn bó với doanh nghiệp và cộng đồng”.
Trong vòng 10 năm (2009- 2019), BAC A Bank Hà Tĩnh từ chỉ có 19 nhân sự và 1 điểm giao dịch, đến nay, đã mở rộng và phát triển khách hàng với 4 điểm giao dịch cùng đội ngũ nhân sự hơn 50 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có đạo đức tốt.
Hiện nay, BAC A Bank thuộc nhóm các ngân hàng TMCP có thị phần huy động vốn và tổng tài sản khá lớn trên địa bàn Hà Tĩnh.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, là động lực của sự phát triển”, BAC A Bank Hà Tĩnh có gần 7.000 khách hàng thường xuyên giao dịch, trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp đầy đủ các loại hình sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích theo tiêu chuẩn ngân hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Theo đuổi triết lý kinh doanh “Không tối đa hóa lợi nhuận mà luôn tìm cách hợp lý hóa lợi ích”, BAC A Bank nói chung và Chi nhánh Hà Tĩnh nói riêng đã chủ động xây dựng nhiều chương trình an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng; quan tâm công tác đoàn thể, văn nghệ, thể thao nhằm xây dựng văn hóa công sở vững mạnh, gắn kết.
Nguyễn Oanh – Thái Oanh