Bản độ Lamborghini Urus với ngoại hình hầm hố

Hãng Marius Designhaus cho ra mắt bản độ của chiếc Lamborghini Urus. Xe sở hữu ngoại hình hầm hố.

 Lamborghini Urus vừa có thêm diện mạo mới. Hãng độ Marius Designhaus thực hiện dự án đầu tiên trên chiếc siêu SUV, bản độ này có tên MD1.

Lamborghini Urus vừa có thêm diện mạo mới. Hãng độ Marius Designhaus thực hiện dự án đầu tiên trên chiếc siêu SUV, bản độ này có tên MD1.

 Xe được trang bị bộ bodykit góc cạnh, làm nổi bật kiểu dáng vốn đã hung hãn của Urus. Ở phía trước, MD1 có cản trước được tái thiết kế, líp cản trước tạo cảm giác mạnh mẽ hơn, mui xe cũng được làm lại và gương chiếu hậu có ốp tùy chỉnh.

Xe được trang bị bộ bodykit góc cạnh, làm nổi bật kiểu dáng vốn đã hung hãn của Urus. Ở phía trước, MD1 có cản trước được tái thiết kế, líp cản trước tạo cảm giác mạnh mẽ hơn, mui xe cũng được làm lại và gương chiếu hậu có ốp tùy chỉnh.

 Nắp capo gân guốc và có các khe hút gió. Vòm bánh xe mở rộng hơn nguyên bản, các hốc gió được thiết kế lại và tấm ốp cơ bắp trên chắn bùn trước.

Nắp capo gân guốc và có các khe hút gió. Vòm bánh xe mở rộng hơn nguyên bản, các hốc gió được thiết kế lại và tấm ốp cơ bắp trên chắn bùn trước.

 Nhìn từ bên hông và phía sau cũng có nhiều sự khác biệt, cản sau mới, bộ khuếch tán cỡ lớn và các hốc gió được bổ sung ở phần sau xe. Bản độ còn có cánh gió thể thao phía sau.

Nhìn từ bên hông và phía sau cũng có nhiều sự khác biệt, cản sau mới, bộ khuếch tán cỡ lớn và các hốc gió được bổ sung ở phần sau xe. Bản độ còn có cánh gió thể thao phía sau.

 Phần lớn chi tiết độ được làm từ sợi carbon. Riêng cản trước và cản sau được làm từ carbon và zylon. Zylon là vật liệu bền bỉ hơn Kevlar và thường đường sử dụng trên các mẫu xe đua Công thức 1.

Phần lớn chi tiết độ được làm từ sợi carbon. Riêng cản trước và cản sau được làm từ carbon và zylon. Zylon là vật liệu bền bỉ hơn Kevlar và thường đường sử dụng trên các mẫu xe đua Công thức 1.

 Không có sự thay đổi dưới nắp capo. Lamborghini Urus trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 869 Nm.

Không có sự thay đổi dưới nắp capo. Lamborghini Urus trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 869 Nm.

 Siêu SUV có khả năng chạy nước rút 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Đây là một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới.

Siêu SUV có khả năng chạy nước rút 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Đây là một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới.

 Giá bán của bản độ vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ không rẻ. Lamborghini Urus có giá từ 207.000 USD tại Mỹ. Hơn nữa, Marius Designhaus chỉ có kế hoạch sản xuất 30 mẫu MD1, điều này khiến nó trở thành chiếc Urus hàng hiếm trên thế giới.

Giá bán của bản độ vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ không rẻ. Lamborghini Urus có giá từ 207.000 USD tại Mỹ. Hơn nữa, Marius Designhaus chỉ có kế hoạch sản xuất 30 mẫu MD1, điều này khiến nó trở thành chiếc Urus hàng hiếm trên thế giới.

Vũ Huỳnh
Ảnh: Carbuzz

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ban-do-lamborghini-urus-voi-ngoai-hinh-ham-ho-post1132209.html