Ban hành Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030

Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt Quyết định ban hành Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.

Chiến lược đề ra mục tiêu: Đến năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, tốc độ tăng trưởng từ 13 - 15%/năm; phục vụ 160 triệu lượt khách nội địa, tốc độ tăng trưởng khách nội địa từ 4 - 5%/năm. Du lịch Việt Nam vẫn tiếp tục quảng bá thương hiệu với tiêu đề và biểu tượng “Vietnam - Timeless Charm” đối với thị trường khách du lịch quốc tế và “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” đối với thị trường khách du lịch nội địa; đồng thời phát triển các tiêu đề, biểu tượng nhánh phù hợp với các thị trường mục tiêu theo từng giai đoạn. Chiến lược cũng đề cập đến việc cải thiện vị trí xếp hạng của Việt Nam về các chỉ số liên quan marketing du lịch.

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/ban-hanh-chien-luoc-marketing-du-lich-viet-nam-den-nam-2030