Ban hành danh mục 1.180 thủ tục hành chính phải số hóa

UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc ban hành danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa. Theo đó, ban hành danh mục thành phần hồ sơ của 1.180 thủ tục hành chính phải số hóa theo quy định.

Chuyên viên của UBND xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu) hướng dẫn người dân về các dịch vụ công trực tuyến. Ảnh: Hải Quân

Chuyên viên của UBND xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu) hướng dẫn người dân về các dịch vụ công trực tuyến. Ảnh: Hải Quân

Trường hợp danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành tại quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.

UBND tỉnh giao thủ trưởng các đơn vị, địa phương phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông triển khai thực hiện số hóa thành phần hồ sơ thuộc thẩm quyền theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Đồng thời, tiếp tục rà soát, tổng hợp và bổ sung danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa. UBND tỉnh giao Sở Thông tin và truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện việc số hóa phải đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định…

Hải Quân

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202404/ban-hanh-danh-muc-1180-thu-tuc-hanh-chinh-phai-so-hoa-ab41d10/