Báo cáo việc đấu thầu, mua sắm, liên doanh, liên kết lắp đặt 5 hệ thống trang thiết bị y tế
Sở Y tế vừa có văn bản khẩn đề nghị Giám đốc đơn vị trực thuộc, các bệnh viện: Đa khoa Cao su Đồng Nai, Đồng Nai – 2, Quốc tế Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai, Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai, Đại học Y dược Shing Mark, Âu Cơ rà soát, báo cáo việc đấu thầu, mua sắm, ký kết hợp đồng liên doanh, liên kết, lắp đặt 1 hoặc nhiều trong số 5 hệ thống trang thiết bị y tế mà Bộ Y tế yêu cầu.
Các đơn vị có trách nhiệm rà soát, tập hợp đầy đủ các hồ sơ liên quan đến việc đấu thầu, mua sắm, ký kết hợp đồng liên doanh, liên kết, lắp đặt và photocopy, đóng dấu sao y bản chính của đơn vị gửi kèm báo cáo về Sở Y tế, bao gồm: Quyết định phê duyệt đề án liên doanh liên kết; Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu; Quyết định phê duyệt kết quả trúng thầu, hợp đồng mua bán đã ký giữa các ben, tờ khai hải quan, hóa đơn bán hàng, tài liệu chi tiết về danh mục phụ kiện, thông số, tính năng kỹ thuật của hệ thống; Catalogue của thiết bị chính và các thiết bị thành phần của cả hệ thống đối với các thiết bị tương ứng.
Các đơn vị phải chịu trách nhiệm về thông tin báo cáo của đơn vị mình trước Giám đốc Sở Y tế và Bộ Y tế.
Theo văn bản số 726 của Bộ Y tế, 5 hệ thống trang thiết bị y tế cần báo cáo gồm: Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla trong thời gian từ ngày 1-4-2016 đến 1-4-2018; hệ thống máy chụp cắt lớp 256 lát cắt (từ 1-9-2016 đến 1-9-2018); hệ thống máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla (từ 1-10-2017 đến 1-10-2019); hệ thống máy chụp cắt lớp 16 lát cắt (Model SOMATOM Go.Now từ ngày 1-10-2017 đến 1-10-2019) ; hệ thống máy chụp cắt lớp 16 lát cắt (Model SOMATOM Scope, từ ngày 1-10-2017 đến 1-10-2019).