Bảo Việt nhân thọ Hải Dương: Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu
Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Hải Dương luôn duy trì tăng trưởng ổn định ở mức 2 con số. Kết quả đó đã khẳng định BVNT là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Hải Dương hiện nay.
Quy mô, chuyên nghiệp
Ở Hải Dương có hàng chục thương hiệu BVNT cạnh tranh quyết liệt. Trong đó, BVNT Hải Dương luôn ở tốp đầu về nhiều mặt. Hơn 7 tháng đầu năm nay, tổng doanh thu của BVNT Hải Dương đạt trên 320 tỷ đồng. Trong đó khai thác được 4.643 hợp đồng bảo hiểm mới, với tổng kinh phí hơn 60,4 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. BVNT Hải Dương phấn đấu doanh thu cả năm đạt 600 tỷ đồng, tương ứng quy mô thị phần lớn nhất trên thị trường BVNT tỉnh Hải Dương. Riêng phí khai thác mới đạt 120 tỷ đồng, tăng khoảng 15% so với năm 2018.
Qua 23 năm với “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền”, BVNT Hải Dương không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Quy trình quản lý, triển khai các sản phẩm BVNT đều hướng tới nhu cầu đa dạng của người dân; mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới đại lý.
Ngày 10.8 vừa qua, BVNT Hải Dương tổ chức tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 23 năm triển khai bảo hiểm nhân thọ và giới thiệu sản phẩm mới An phát cát tường. Ngay trong buổi giới thiệu đã có 120 khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm mới này, tổng giá trị phí lần đầu đạt 2,4 tỷ đồng. Được triển khai từ ngày 1.6, hơn hai tháng qua, đã có 1.062 khách hàng tham gia An phát cát tường với tổng phí 18,4 tỷ đồng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là bảo đảm quyền lợi và hỗ trợ tài chính cho những người mắc các bệnh ung thư, bị đột quỵ, giúp khách hàng an tâm hơn trong cuộc sống. An phát cát tường vừa được vinh danh là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019 do Tạp chí Đánh giá tài chính và Ngân hàng toàn cầu (Global Banking & Finance Review) của Anh bình chọn.
Đồng hành
Ông Lương Văn Hiến, Giám đốc BVNT Hải Dương khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Từ đầu năm đến nay, BVNT Hải Dương đã đào tạo 520 tư vấn viên mới, nâng tổng số lên 4.100 tư vấn viên, triển khai hơn 52 sản phẩm bảo hiểm chính và 18 sản phẩm bổ trợ đến các địa phương, nhất là vùng sâu, vùng xa. Dịch vụ khách hàng được đổi mới theo hướng đơn giản hóa các thủ tục, điều kiện hợp đồng bảo hiểm. Thu phí và giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện thông qua đội ngũ cán bộ, tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. BVNT Hải Dương chủ động hoàn thiện mô hình hoạt động, các quy trình quản lý, triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân. Từng tư vấn viên luôn có trách nhiệm tham gia tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân về bảo hiểm nhân thọ.
Với phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, BVNT Hải Dương không ngừng củng cố niềm tin của khách hàng bằng phục vụ chuyên nghiệp và luôn quan tâm lợi ích chính đáng của họ. Hơn 7 tháng qua, BVNT Hải Dương đã chi trả 28 tỷ đồng cho 805 khách hàng đáo hạn; chi trả 3 tỷ đồng cho 76 khách hàng rủi ro. Tỷ lệ khách hàng đáo hạn tham gia sản phẩm mới đạt trên 62%. Các khách hàng tham gia bảo hiểm bị rủi ro, công ty đều đến thăm hỏi, hướng dẫn thủ tục và chi trả quyền lợi kịp thời. Nhiều gia đình đã bước đầu vượt qua khó khăn về tài chính nhờ chia sẻ và hỗ trợ kịp thời từ tiền bảo hiểm chi trả. Điển hình như các khách hàng: Phạm Đức Đông ở xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ) được chi trả 525 triệu đồng, Nguyễn Văn Năng ở xã Cẩm Định (Cẩm Giàng) 500 triệu đồng, Phạm Văn Đạt ở xã Bạch Đằng (Kinh Môn), Nguyễn Văn Độ ở xã Quyết Thắng (Thanh Hà) đều được chi trả 450 triệu đồng...
Bên cạnh đó, BVNT Hải Dương đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Hằng năm, công ty dành hàng trăm triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào khắc phục thiên tai, tài trợ phẫu thuật cho trẻ khuyết tật, tặng quà cho những người thuộc diện chính sách, trẻ em không nơi nương tựa; trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi...