Bất chấp nỗi lo về Covid-19, hàng dài người xếp hàng mua đồ 'bình dân' của Nhật

Dù có khuyến cáo từ Bộ Y tế không nên tụ tập nơi đông người để phòng dịch Covid -19, nhưng rất đông người dân vẫn đổ về Vincom Phạm Ngọc Thạch để mua sắm đồ Uniqlo chính hàng tại cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội.

9 giờ 30 sáng 6-12, thương hiệu thời trang Uniqlo của tỉ phú Nhật Bản, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội tại Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

9 giờ 30 sáng 6-12, thương hiệu thời trang Uniqlo của tỉ phú Nhật Bản, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội tại Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Ngay từ sớm, hàng ngàn người đã xếp hàng dài để được vào mua hàng đâu tiên ngay sau khi cửa hàng khai trương chính thức.

Ngay từ sớm, hàng ngàn người đã xếp hàng dài để được vào mua hàng đâu tiên ngay sau khi cửa hàng khai trương chính thức.

Thời điểm đang có dịch Covid - 19, nên tất cả khách hàng tới đây đều phải rủa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang theo yêu cầu.

Thời điểm đang có dịch Covid - 19, nên tất cả khách hàng tới đây đều phải rủa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang theo yêu cầu.

100% khách vào cửa hàng đều phải đo thân nhiệt trước khi vào mua sắm.

100% khách vào cửa hàng đều phải đo thân nhiệt trước khi vào mua sắm.

Ngoài ra ban tổ chức còn thường xuyên tiến hành đo thân nhiệt bằng máy chuyên dụng.

Ngoài ra ban tổ chức còn thường xuyên tiến hành đo thân nhiệt bằng máy chuyên dụng.

Các biển hiệu khuyến cáo được treo khắp lối vào.

Các biển hiệu khuyến cáo được treo khắp lối vào.

Ngoài ra, BTC còn chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho khách tới xếp hàng mua đồ.

Ngoài ra, BTC còn chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho khách tới xếp hàng mua đồ.

Hàng dài người xếp hàng để được vào mua hàng chính hãng

Hàng dài người xếp hàng để được vào mua hàng chính hãng

Gia đình chị Minh Thư (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, ngay từ sáng chúng tôi đã tới xếp hàng để vào mua đồ. Gia đình tôi là tín đồ của dòng sản phẩm này, đặc biệt các con tôi đều thích những mẫu áo phông ở đây vì chất liệu rất mát và giá cả lại hợp túi tiền.

Gia đình chị Minh Thư (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, ngay từ sáng chúng tôi đã tới xếp hàng để vào mua đồ. Gia đình tôi là tín đồ của dòng sản phẩm này, đặc biệt các con tôi đều thích những mẫu áo phông ở đây vì chất liệu rất mát và giá cả lại hợp túi tiền.

"Cũng may là có cửa hàng chính hãng, tôi không phải lo mua hàng order và lo dính phải hàng nhái" - chị Bình (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nói.

"Cũng may là có cửa hàng chính hãng, tôi không phải lo mua hàng order và lo dính phải hàng nhái" - chị Bình (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nói.

Cửa hàng rộng 2.500 m2, tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa. Đây cũng là cửa hàng thứ hai của hãng tại Việt Nam, quốc gia thứ 25 mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này có mặt.

Cửa hàng rộng 2.500 m2, tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa. Đây cũng là cửa hàng thứ hai của hãng tại Việt Nam, quốc gia thứ 25 mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này có mặt.

Đúng 9h30 ngày 6/2, cửa hàng chính thức đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm.

Đúng 9h30 ngày 6/2, cửa hàng chính thức đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm.

Cửa hàng bày bán toàn bộ sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho các đối tượng nam, nữ và trẻ em thuộc nhiều độ tuổi.

Cửa hàng bày bán toàn bộ sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho các đối tượng nam, nữ và trẻ em thuộc nhiều độ tuổi.

"Em thích nhất dòng sản phẩm áo chống tia UV của thương hiệu này, mặt rất mát và thích", bạn Linh Hoàng (Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ.

"Em thích nhất dòng sản phẩm áo chống tia UV của thương hiệu này, mặt rất mát và thích", bạn Linh Hoàng (Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ.

Không chỉ có khách hàng người Việt mà những khách hàng đến từ Nhật cũng tới để mua sắm đồ.

Không chỉ có khách hàng người Việt mà những khách hàng đến từ Nhật cũng tới để mua sắm đồ.

Các sản phẩm áo phông UT thu hút rất đông khách mua hàng.

Các sản phẩm áo phông UT thu hút rất đông khách mua hàng.

" Tôi rất thích sản phẩm áo phông UT, đây là những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chất liệu mát và thoáng" - chị Thái Linh (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ.

" Tôi rất thích sản phẩm áo phông UT, đây là những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chất liệu mát và thoáng" - chị Thái Linh (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ.

Các sản phẩm tất, áo giữ nhiệt thu hút người mua hàng.

Các sản phẩm tất, áo giữ nhiệt thu hút người mua hàng.

Khu đồ trẻ em luôn kín khách mua.

Khu đồ trẻ em luôn kín khách mua.

Nam Nguyễn

Nguồn Tổ Quốc: http://toquoc.vn/bat-chap-noi-lo-ve-covid-19-hang-dai-nguoi-xep-hang-mua-do-binh-dan-cua-nhat-20200306104801265.htm