Bất động sản siêu sang và lựa chọn của giới thượng lưu
Tọa lạc tại trái tim khu đô thị Ecopark, biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là câu trả lời cho mong muốn của những vị khách hàng xa hoa và khó tính nhất...
Có tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn những chốn mong về có vị thế độc tôn với những giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và tính độc bản, xứng tầm đẳng cấp của bản thân.
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên - Thiết kế độc bản
Nhiều người lầm tưởng rằng sự "đắt giá" của bất động sản hạng sang trước hết nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi với khả năng kết nối hạ tầng hoàn hảo cùng đa dạng tiện ích liền kề. Thực ra, điều quan trọng nhất để phân biệt giữa nhà sang và nhà siêu sang chính là không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
Những căn nhà siêu đắt giá của giới thượng lưu không chỉ được đánh giá bằng số phòng ngủ, mà là diện tích sân vườn có đủ rộng, lối vào ô tô có đủ đẹp, bếp mở giữa không gian có đủ xanh mát, thoáng đãng và tầm nhìn hướng ra sân golf, mặt biển hay công viên xanh mát.
Là những người am hiểu hội họa, nghệ thuật và thường có gu thẩm mỹ rất riêng, giới thượng lưu thường có xu hướng chọn đồ bespoke - "độc bản". Một người được coi là giàu có khi bỏ hàng chục tỷ đồng mua một căn biệt thự, nhưng chắc chắn phải là người siêu giàu mới sẵn sàng chi 5 tỷ cho một bộ đèn độc bản treo tại phòng khách.
Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Bespoke là lãnh địa chứng kiến thú chơi không giới hạn cả về sự sáng tạo lẫn giá tiền của giới thượng lưu, từ những căn biệt thự được thiết kế riêng bởi những tên tuổi danh tiếng cho đến các món đồ đo ni đóng giày cho không gian sống. Tính độc bản được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm bất động sản siêu sang, đem lại giâ trị xứng tầm thanh thế, thể hiện sự tôn quý cúa chủ nhân.
Người giàu thường có mạng lưới quan hệ rất rộng lớn qua những hội kín hay các đối tác làm ăn. Sự kết giao giúp cho họ luôn cập nhật những thông tin mới nhất, đưa đến những cơ hội, ý tưởng mới, đồng thời xây dựng một lối sống, phong cách và hành xử thượng lưu chuẩn mực.
Chính vì thế, giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số 'công xã nhà giàu" thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng như The Golden Triangle của vùng Greenwich, khu vực giàu có nhất nước Mỹ với 5000 cư dân có thu nhập trên 600.000 USD/gia đình; hay The Peak (Hongkong) - nơi quy tụ các ông trùm kinh doanh, người nổi tiếng, và gần đây nhất là các triệu phú, tỷ phú từ Trung Quốc.
Sản phẩm bất động sản siêu sang nhắm đến giới nhà giàu, nếu không thu hút và hình thành được một cộng đồng tinh hoa, chắc chắn sẽ khó có thể giữ chân khách hàng.
Ecopark Grand - The Island - nơi hội tụ giới thượng lưu mong muốn
Tọa lạc tại trái tim khu đô thị Ecopark, biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là câu trả lời cho mong muốn của những vị khách hàng xa hoa và khó tính nhất. Lấy cảm hứng từ Đảo Cọ ở Dubai, nơi được mệnh danh là "Kỳ quan thứ 8 của thế giới", những căn biệt thự Ecopark Grand - The Island được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ xanh mát, lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước khoáng đạt.
Sống tại đây, gia chủ sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của những con sóng lấp lánh ngay bên thềm nhà, ngắm ánh bình minh hay nhâm nhi ly cà phê giữa tiếng róc rách êm dịu, đắm chìm trong hương thơm của đại ngàn cây cỏ cùng làn gió thoảng mang vị nước mát lành.
Xứng tầm với không gian sống hoàn mỹ bên mặt nước là thiết kế độc bản của các căn biệt thự, được đo ni đóng giày theo yêu cầu của từng chủ nhân bởi những tập đoàn kiến trúc đa quốc gia. Đây cũng là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, những chủ nhân thành đạt, có địa vị và mong muốn sở hữu không gian sống nhân văn cùng các dịch vụ đẳng cấp như hệ thống an ninh nhiều lớp, dịch vụ đưa đón bằng du thuyền và xe Maybach…
Với tâm huyết của chủ đầu tư đặt vào sản phẩm, biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island xứng đáng để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. Trên bản đồ những cộng đồng tinh hoa của Việt Nam và khu vực, Ecopark Grand - The Island sẽ góp mặt như một điểm sáng của dòng sản phẩm thượng lưu.