BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu

BBI Mall được Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam xây dựng với mục tiêu đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm. Mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, BBi Mall được nhiều khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao.

 Lễ ký kết giữa BBi Việt Nam và Powercentric

Lễ ký kết giữa BBi Việt Nam và Powercentric

Ứng dụng BBi Mall cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ

BBi Mall (Ứng dụng BBi Mall) hiện đang trong quá trình chạy thử nghiệm nhưng được rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng đánh giá cao về tính năng ưu việt.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm qua di động. Các sản phẩm liên tục được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trên hầu hết các lĩnh vực đời sống.

 Giao diện trên app BBi Mall

Giao diện trên app BBi Mall

Với thủ tục đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần tạo tài khoản, xác thực, sau đó tạo Shop online và bắt đầu đăng sản phẩm, “chat trực tiếp” với người mua để thương lượng, thuyết phục và cá nhân hóa từng khách hàng.

Thông qua ứng dụng BBi Mall, người bán có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng trung thành (thông qua cơ chế mua sắm tích điểm) và quảng cáo miễn phí về các sản phẩm thông qua các kênh truyền thông chính thống của BBI Việt Nam. Còn người mua, có thể thoải mái lựa chọn và so sánh giá cả sản phẩm giữa các shop và nhận được nhiều ưu đãi lớn với cơ chế mua sắm tích điểm.

Để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán, BBI Việt Nam cũng áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng khi mua hàng trên ứng dụng BBi Mall. Hình thức này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và đẩy mạnh phong trào thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, BBi Mall đang hướng tới mô hình kinh doanh tích điểm O2O hoàn toàn mới tại Việt Nam. O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline. Dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối. Tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall – Tích lũy cho tương lai

Khác với các ứng dụng thương mại điện tử khác, chiến lược phát triển của BBi là sử dụng một lượng lớn ngân sách vào việc chi trả, tích điểm cho các khách hàng và nhà bán hàng trên app BBi Mall. Phương thức này đem lại giá trị lớn cho cả hai bên:

Với khách hàng: Được tích điểm trên giá trị đơn hàng đã thanh toán. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Với doanh nghiệp: Được tiếp cận đến cộng đồng khách hàng lớn trên toàn quốc mà không tốn chi phí quảng cáo như cách thức kinh doanh truyền thống. Ngoài ra, khi được chiết khấu thì việc kích cầu tiêu dùng cho khách hàng cũng tăng trưởng vượt trội.

 Chia sẻ từ chủ nhà hàng Mai Châu

Chia sẻ từ chủ nhà hàng Mai Châu

Chị Đinh Thị Hằng, Chủ nhà hàng Mai Châu cho biết “Từ khi nhà hàng ký hợp đồng với BBi Việt Nam thì thông qua ứng dụng BBi Mall, lượng khách hàng tăng lên khá lớn, thông qua ứng dụng, nhiều khách hàng tìm đến nhà hàng chúng tôi. Tôi hy vọng ứng dụng này trong thời gian tới sẽ được triển khai rộng rãi để kích cầu tiêu dùng và mua sắm của người dân.”

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng BBi Mall, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Nghĩa là sau khi khách hàng mua hàng trên ứng dụng có thể nhận được ngay một khoản tích điểm tương ứng. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Tuy nhiên hiện nay, mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, trên ứng dụng BBi Mall xuất hiện các đối tượng lợi dụng các chính sách kích cầu tiêu dùng của BBi Việt Nam để trục lợi cá nhân, tạo giao dịch ảo và thực hiện hành vi mua bán bất hợp pháp.

BBi Việt Nam cũng khuyến cáo tới khách hàng hãy tiêu dùng thật để nhận tích điểm một cách an toàn trên ứng dụng BBi Mall. BBi Việt Nam sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc khắc phục và/hoặc xử lý các trường hợp cố tình tạo giao dịch ảo với cùng mục đích trục lợi cá nhân. BBi Việt Nam sẽ áp dụng các hình thức xử phạt tùy từng mức độ theo chính sách/quyết định của BBi tại từng thời điểm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam, số 57 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 02471029998

Email: hotro@bbivietnam.vn

Như Hiền

Nguồn Pháp Luật VN: http://baophapluat.vn/thong-tin-doanh-nghiep/bbi-mall-ky-vong-la-ung-dung-mua-sam-thong-minh-hang-dau-487038.html