Bee Logistics- lần đầu tiên có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Năm 2022, lần đầu tiên có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là niềm tự hào của Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong với thương hiệu Bee Logistic.

Chia sẻ bên lề Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, ông Đinh Hữu Thạnh- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong cho hay: Với 18 năm hình thành và phát triển, Bee Logistics nắm rõ được những ưu điểm vượt trội và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tham gia xét chọn. “Tôi cũng rất vui mừng khi là một trong hơn 1.000 doanh nghiệp tham nhưng chỉ có 172 doanh nghiệp có sản phẩm được xét chọn. Đây là điều rất đáng tự hào trong lần đầu tiên tham gia xét chọn thương hiệu quốc gia của Bee Logistics”, ông Đinh Hữu Thạnh nói.

Ông cũng đồng thời bày tỏ, tham gia xét chọn với sản phẩm dịch vụ, sẽ khó đánh giá hơn so với sản phẩm thông thường, bởi lẽ tiêu chí đánh giá về mảng dịch vụ có sự khác biệt. Vì thế trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, doanh nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn: Ví dụ như bên dịch vụ sẽ không có các giấy chứng nhận về ISO 14001, ISO 17025, SA 8000, … hay những giấy tờ về chất lượng sản phẩm … nên khi xét hồ sơ rất thiệt thòi. Nhưng với rất nhiều nỗ lực giải trình, đưa ra các minh chứng rõ ràng nhất về giá trị của doanh nghiệp đã mang về những “điểm” quý giá, đồng thời giúp sản phẩm của doanh nghiệp được công nhận.

Logistics vốn là lĩnh vực tăng trưởng chóng mặt trong những năm gần đây, kéo theo mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt, với sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia đã minh chứng cho uy tín, đồng thời giúp Bee Logistics vươn cánh rộng hơn nữa để tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường.

Ông Đinh Hữu Thạnh- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong với thương hiệu Bee Logisstics nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Ông Đinh Hữu Thạnh- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong với thương hiệu Bee Logisstics nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Với vai trò lãnh đạo, ông Đinh Hữu Thạnh cũng đã phác họa định hướng phát triển cơ bản của doanh nghiệp trên nền tảng thương hiệu quốc gia đã đạt được. Theo đó, tiếp tục mở rộng các văn phòng, nâng cao tính lợi thế cạnh tranh, tính phổ biến. Hiện Bee Logistics có hơn 23 văn phòng trong nước và 17 văn phòng chi nhánh tại nước ngoài và đây là một ưu thế lớn.Cùng đó đầu tư cho cơ sở vật chất - kỹ thuật, công nghệ; nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên; xây dựng, hoàn thiện mô hình quản lý chất lượng; hiểu khách hàng của mình, hiểu sự dịch chuyển của khách hàng và động lực của thị trường; hiểu môi trường pháp lý cũng như đối thủ cạnh tranh ở phạm vi quốc tế; tiếp tục đổi mới sáng tạo.

Trong thời gian ngắn hạn của năm 2022, 2023, Bee Logistics tiếp tục củng cố nội lực của mình ngày càng vững chắc hơn, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm. Trong những năm tới, Bee Logistics tiếp tục mở thêm các văn phòng của mình trên thế giới, doanh thu có mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Mở thêm các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng như dịch vụ CO, vận chuyển hàng nguy hiểm, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ báo cáo quyết toán phục vụ các nhà máy; tiếp tục kết hợp cùng các hãng hàng không để đẩy mạnh dịch vụ gom hàng nguyên chuyến cho đường bay kết nối Việt Nam và châu Âu, cũng như mở rộng thị trường tại khu vực Bắc Mỹ.

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong là một trong nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia và có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Lực lượng doanh nghiệp này được kỳ vọng sẽ là hạt nhân để xây dựng thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam với chất lượng tốt, uy tín cao. Từ đó, xây dựng hình ảnh Việt Nam hùng cường trong mắt bạn bè quốc tế.

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã biểu dương và ghi nhận đóng góp của 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 khi có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 129 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Người đứng đầu Chính phủ cũng kỳ vọng rằng: Với tinh thần trách nhiệm cao, với khí thế và niềm tin của cả nước và đội ngũ doanh nhân Việt Nam, trong thời gian tới sẽ có thật nhiều doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí, phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

PV

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/bee-logistics-lan-dau-tien-co-san-pham-dat-thuong-hieu-quoc-gia-225650.html