Bệnh viện Đa khoa tỉnh đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng

Để không ngừng đáp ứng và ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của nhân dân, giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình đã thành lập và đi vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng, thuộc phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

Tổng đài chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tổng đài chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tổng đài chăm sóc khách hàng được đăng ký qua hotline/tổng đài 1900561552, với các dịch vụ như: Hướng dẫn các thủ tục hành chính; tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh; giải đáp thắc mắc của người bệnh và tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người bệnh.

Theo đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn người dân có nhu cầu tìm hiểu về quy trình khám chữa bệnh, giá dịch vụ khám chữa bệnh, thời gian khám trong bao lâu... và cả việc đi viện không biết mang theo các loại giấy tờ gì cho hợp lệ, các hình thức thanh toán sau khi xuất viện...

Với những vấn đề người bệnh không hài lòng trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện, đều được nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp thu, tư vấn và hướng dẫn tận tình, chu đáo, trách nhiệm.

Với việc đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình mong muốn, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn; việc quan tâm, đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng góp phần mang đến sự thoải mái, tiện ích, hài lòng đối với mỗi người bệnh khi chọn bệnh viện là nơi đến khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Nguồn Ninh Bình: https://baoninhbinh.org.vn/benh-vien-da-khoa-tinh-dua-vao-hoat-dong-tong-dai-cham-soc/d2021091514189499.htm