Bí quyết triệu view của chuỗi livestream đặc sản Tinh Hoa Việt Du Ký

Triệu view, hàng ngàn đơn hàng và vô vàn câu chuyện truyền cảm hứng - tất cả đều gói gọn chỉ trong 2 tiếng livestream của chương trình 'Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký'.

Livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" không chỉ là một buổi bán hàng mà đó còn là một hành trình khám phá văn hóa và sản vật Việt Nam. Mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ đưa người xem “chu du” đến nhiều địa danh và hàng trăm món đặc sản, khám phá các câu chuyện thú vị đằng sau mỗi thương hiệu Việt.

Hành trình “du ký” qua 20 tỉnh thành

Từ tháng 4 - 12/2024, Shopee ra mắt series livestream định kỳ vào ngày 15 hàng tháng với tên gọi “Shopee Live - Tinh Hoa Việt Du Ký”. 20 tỉnh thành, hàng trăm món đặc sản và vô vàn câu chuyện thú vị… đó là những gì mà chương trình mang đến. Thông qua các hoạt động tương tác trong từng phiên live, người xem như được hòa mình vào không gian sống của người dân địa phương, cảm nhận rõ nét nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của mỗi vùng miền.

Điển hình như trong phiên livestream tháng 5, người xem được chiêm ngưỡng màn múa chén cung đình Huế, hoặc cùng học cách chơi bài chòi Hội An, hay tham gia các thử thách mini game đố vui về đặc sản địa phương. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng bắt gặp loạt biểu tượng và đặc sản của từng tỉnh thành như: trái dừa của Bến Tre, hoa sen Huế, gạo Tiền Giang… ở khắp mọi nơi, từ banner quảng cáo, giao diện mua hàng trên ứng dụng Shopee đến set-up trường quay livestream.

 Tại số phát sóng lúc 12h30 ngày 15/8 tới đây, người xem sẽ được “hướng dẫn viên” Thanh Thanh Huyền đưa đi tham quan 3 tỉnh thành Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Tại số phát sóng lúc 12h30 ngày 15/8 tới đây, người xem sẽ được “hướng dẫn viên” Thanh Thanh Huyền đưa đi tham quan 3 tỉnh thành Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Cơ hội thưởng thức đặc sản khắp Việt Nam ngay tại nhà với giá ưu đãi

Suốt từ tháng 4 đến nay, hơn 1.000 sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của các địa phương đã được Shopee “trình làng” người xem. Đi cùng với đó là loạt “voucher tinh hoa” và kho xu độc quyền qua mỗi tập, đồng thời tạo cơ hội để bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức món ngon của lạ khắp Việt Nam ngay tại nhà với giá ưu đãi.

Đến với phiên livestream vào ngày 15/8, chương trình tiếp tục mang đến loạt đặc sản từ” Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai cùng hàng trăm voucher giảm 188.000 đồng, flash sale với voucher giảm 30%, và voucher giảm 30.000 đồng khi thanh toán qua ShopeePay.

Hãy cùng điểm qua ba sản phẩm đặc trưng của 3 tỉnh thành được bán với giá ưu đãi, duy nhất trong phiên livestream sắp tới.

Đầu tiên, đến với “thủ phủ hạt điều” Bình Phước chắc chắn không thể bỏ qua món ngon từ loại hạt này. Được chế biến từ những hạt điều tươi ngon, qua quy trình sấy hiện đại, hạt điều của Thực phẩm sạch Mẹ Rô giữ nguyên được độ giòn tan, béo ngậy và hương thơm đặc trưng.

Người xem sẽ tiếp tục “dạo chơi” qua tỉnh Bình Dương với những vựa mít bạt ngàn. Với quy trình sản xuất tỉ mỉ, những múi mít tươi ngon được công ty Vinamit chọn lọc kỹ càng, sấy khô vừa đủ để giữ lại vị ngọt thanh tự nhiên và hương thơm đặc trưng.

Đồng Nai nổi tiếng với các loại nước chấm thủ công truyền thống. Với nguyên liệu tự nhiên và bí quyết gia truyền, những sản phẩm của Tương Việt Hoa Sen mang đến một hương vị vừa lạ vừa quen, chinh phục khẩu vị của nhiều người.

Livestream quy tụ dàn giám đốc, đại diện từ các thương hiệu Việt

Không chỉ đưa sản phẩm nội địa đến gần hơn với nhiều người Việt, chương trình còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ tối đa doanh nghiệp địa phương phát triển kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.

Theo đó, Shopee đã mời dàn CEO, founder, giám đốc, và đại diện từ nhiều thương hiệu đến livestream, bên cạnh các gương mặt MC, chuyên gia kinh tế hay á hậu nổi tiếng.

 Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt Du Ký” là cơ hội để người dùng khám phá các câu chuyện văn, sản phẩm nổi bật của địa phương thông qua đại diện các thương hiệu

Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt Du Ký” là cơ hội để người dùng khám phá các câu chuyện văn, sản phẩm nổi bật của địa phương thông qua đại diện các thương hiệu

Trong tập ngày 15/8 sắp tới, người tiêu dùng có dịp gặp gỡ đại diện của các thương hiệu Vinamit, Thực phẩm sạch Mẹ Rô, và Tương Việt Hoa Sen để hiểu rõ hơn về nền nông nghiệp tại địa phương, lắng nghe các câu chuyện khởi nghiệp và hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.

Đại diện của thương hiệu Tương Việt Hoa Sen cho biết: “Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Đến với chương trình “Tinh Hoa Việt Du Ký” của Shopee, chúng tôi mong muốn có thể rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng, đồng thời khẳng định chất lượng tuyệt vời của tương Việt truyền thống”.

Đặt lịch xem livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12h30 ngày 15/8 tại: https://shopee.vn/m/ShopeeTinhHoaVietDuKy.

Doãn Phong

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/bi-quyet-trieu-view-cua-chuoi-livestream-dac-san-tinh-hoa-viet-du-ky-2311952.html