Bị từ chối bay do đến muộn, nam hành khách lớn tiếng mắng nhân viên
Bị hãng hàng không Bamboo Airways từ chối vận chuyển vì đến muộn, hành khách Vũ Văn T. to tiếng, chửi bới nhân viên hàng không.
Trung tâm An ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài chiều 29/9 đã lập Biên bản vụ việc hành khách Vũ Văn T. (SN 1975, trú tại TP HCM) do có hành vi to tiếng, chửi bới, làm mất an ninh, trật tự tại khu vực làm thủ tục hàng không.
Khoảng 13h33 cùng ngày, tại quầy làm thủ tục hàng không A18, khu vực công cộng sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1 Nội Bài, ông T. đến quầy làm thủ tục bay chuyến QH219, chặng Hà Nội - TP HCM, cất cánh lúc 14h.
Do đến muộn giờ làm thủ tục theo quy định nên đại diện hãng hàng không Bamboo Airways đã từ chối vận chuyển.
Hãng này giải thích và đề nghị hỗ trợ hành khách bay chuyến kế tiếp. Tuy nhiên, ông T. không hợp tác và to tiếng, chửi bới, gây rối.
Nhận thấy nam hành khách đã có hành vi gây rối, làm mất an ninh, trật tự tại cảng hàng không, sân bay nhưng chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng.