BIDV đạt giải Sao Khuê 2023 với 9 sản phẩm công nghệ xuất sắc
Ngày 28/4 tại Hà Nội, BIDV đã được vinh danh với 9 sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đạt giải thưởng trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2023.
Ngày 28/4 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 9 sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đạt giải thưởng trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2023.
Trong đó, “Ứng dụng căn cước công dân chip với giao dịch số tại BIDV” được Hội đồng nhất trí xếp hạng Top 10 trong Lĩnh vực Công dân số.
Việc xác thực và đối chiếu thông tin qua căn cước công dân gắn chip giúp cho giao dịch tài chính của khách hàng được thực hiện đơn giản, thuận tiện, an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Đồng thời, căn cước công dân chip hỗ trợ ngân hàng trong quá trình xác thực khách hàng, giảm thời gian tác nghiệp của cán bộ, loại bỏ các rủi giả mạo, sai sót trong quá trình tác nghiệp so với kiểm tra đối chiếu chứng minh thư thông thường.
Đây là năm thứ 11 BIDV tham gia giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức và đều nhận được giải thưởng cho các sản phẩm tham dự. Đặc biệt số lượng đề cử đạt giải năm nay cao vượt trội so với các năm trước và 6 trong số 9 giải của BIDV là những ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc phục vụ cho khách hàng.
Lĩnh vực Ngân hàng số ghi nhận 05 đóng góp của sản phẩm BIDV bao gồm: Hệ thống Tài khoản định danh cá nhân; BIDV iConnect; Hệ thống chuyển tiền quốc tế đa kênh 24/7; Cầm cố tiền gửi Online tự động trên SmartBanking và Giải pháp rút tiền QR Hàn Quốc trên ATM BIDV.
Bên cạnh đó, BIDV Notification Hub - Giải pháp gắn kết khách hàng với BIDV qua nền tảng thông báo đẩy đa kênh và Hệ thống Giao dịch hàng hóa Vốn phái sinh đã đạt giải trong Lĩnh vực các nền tảng chuyển đổi số.
Trong lĩnh vực các dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong, hệ sinh thái BIDV Smart Loyalty được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2023 bởi đây là giải pháp khách hàng thân thiết tiên phong trong ngành ngân hàng về khả năng kết nối tất cả kênh giao dịch và kết hợp Cross-Business với hệ sinh thái hàng trăm đối tác doanh nghiệp, các nhãn hàng nổi tiếng để tạo nên kho quà đa dạng hấp dẫn, tạo nên trải nghiệm liền mạch, ấn tượng cho khách hàng./.