BIDV MetLife: Hành trình 11 năm bền bỉ theo đuổi tầm nhìn 'Một đời đáng sống'

Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, BIDV MetLife không ngừng khẳng định vị thế trong ngành bảo hiểm nhân thọ với nhiều dấu ấn đổi mới và chiến lược phát triển bền vững...

Vừa qua, BIDV MetLife vừa kỷ niệm cột mốc 11 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam - chặng đường ghi dấu sự bền bỉ trong việc theo đuổi tầm nhìn xây dựng “một đời đáng sống” cho người Việt. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Elena Butarova - Tổng giám đốc BIDV MetLife, nhấn mạnh: “Hôm nay, chúng ta cùng tự hào đánh dấu một cột mốc ý nghĩa với một mục tiêu và một cam kết duy nhất: đồng hành cùng khách hàng để xây dựng ‘một đời đáng sống’.”

HÀNH TRÌNH 11 NĂM KIÊN ĐỊNH VỚI TẦM NHÌN “MỘT ĐỜI ĐÁNG SỐNG”

BIDV MetLife đánh dấu cột mốc 11 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam.

BIDV MetLife đánh dấu cột mốc 11 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam.

Trong suốt hơn một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, BIDV MetLife đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, khẳng định vị thế là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp bảo hiểm và tài chính tiên phong, hiện đại hàng đầu.

Với mạng lưới rộng khắp bao gồm hơn 1.000 điểm giao dịch và kênh Đại lý trải dài trên toàn quốc, BIDV MetLife đã và đang đồng hành cùng hơn 113.000 khách hàng, mang đến sự an tâm và bảo vệ tài chính vững chắc trước những biến cố bất ngờ trong cuộc sống.

Niềm vui càng thêm trọn vẹn hơn khi vừa qua, BIDV MetLife lần đầu tiên giành cú đúp tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025 với hai hạng mục danh giá: “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm”. Vượt qua hơn 300 đề cử từ các doanh nghiệp bảo hiểm tại 20 quốc gia châu Á, thành tích này không chỉ khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn mà còn cho thấy khả năng phát triển mạnh mẽ của BIDV MetLife.

GIAI ĐOẠN BỨT PHÁ VỚI NHIỀU ĐÓNG GÓP THIẾT THỰC CHO KHÁCH HÀNG VÀ CỘNG ĐỒNG

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang có nhiều chuyển biến, BIDV MetLife xem đó là cơ hội để phát triển và bứt phá, tập trung mang tới giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, BIDV MetLife đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 9.094 hồ sơ, với tổng số tiền chi trả lên tới hơn 50,1 tỷ đồng. Những chi trả kịp thời của BIDV MetLife đã giúp khách hàng và gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng, BIDV MetLife đã đa dạng hóa danh mục sản phẩm hướng tới nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Hai trong những sản phẩm mới được BIDV MetLife giới thiệu trong năm nay gồm: Quà tặng tương lai - sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí một lần và Chủ động tương lai - sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ.

Bên cạnh đó, BIDV MetLife cũng triển khai gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai” được áp dụng cho toàn bộ các khách hàng cá nhân. Qua các giải pháp mới được giới thiệu, BIDV MetLife không chỉ mang tới những kế hoạch bảo vệ dài hạn, mà còn đồng hành cùng khách hàng trong từng bước chăm sóc sức khỏe hàng ngày, mang tới sự bảo vệ toàn diện nhất.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BIDV MetLife luôn đặt trách nhiệm xã hội là một trong những định hướng phát triển trọng yếu. Đầu năm 2025, công ty đã hỗ trợ đề cử thành công 8 tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam tiếp cận nguồn tài trợ tổng trị giá hơn 600.000 USD từ Quỹ MetLife Foundation. Trong đó, đội ngũ nhân sự của BIDV MetLife đã liên tục đồng hành, trực tiếp tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Cụ thể, trong các hoạt động tình nguyện hướng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các nhân sự BIDV MetLife đã phối hợp cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tổ chức loạt hoạt động ý nghĩa tại Hà Nội và TP.HCM. Trong buổi tình nguyện, các nhân sự của BIDV MetLife đã cùng các em tham gia nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm như nấu ăn, viết thiệp, sơ chế thực phẩm… nhằm mang đến những trải nghiệm bổ ích cho các em nhỏ.

Song song đó, đội ngũ nhân sự BIDV MetLife đã tích cực đồng hành cùng tổ chức phi lợi nhuận JAVN với tư cách trợ giảng cho Làng trẻ em SOS quận Gò Vấp, mang đến những kiến thức và kỹ năng sống cần thiết cho những em nhỏ ở đây. Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, BIDV MetLife sẽ tiếp tục đóng góp vào nhiều hoạt động cộng đồng trong tương lai, nhằm tạo ra những giá trị thiết thực và lâu dài tại Việt Nam.

Hành trình 11 năm theo đuổi tầm nhìn “một đời đáng sống” của BIDV MetLife được thể hiện qua những giá trị thiết thực dành cho khách hàng và cộng đồng.

Hành trình 11 năm theo đuổi tầm nhìn “một đời đáng sống” của BIDV MetLife được thể hiện qua những giá trị thiết thực dành cho khách hàng và cộng đồng.

Bà Elena Butarova cũng cho biết thêm: “Với tầm nhìn "Một đời đáng sống", chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh thông qua việc tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp cá nhân hóa mang lại giá trị vượt trội, đồng thời duy trì cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng.”

Khánh Huyền

Nguồn VnEconomy: https://vneconomy.vn/bidv-metlife-hanh-trinh-11-nam-ben-bi-theo-duoi-tam-nhin-mot-doi-dang-song.htm