Biến logo của Suho (EXO) thành công thức hóa học, designer SM khiến hội sợ Hóa 'khóc thét'
Ngay sau khi ảnh đại diện và ảnh bìa mới cho đợt quảng bá mini album mới của Suho (EXO) được đăng tải, một lần nữa đội ngũ thiết kế của SM Entertainment khiến người hâm mộ phải 'dở khóc dở cười'.
Mới đây, tài khoản chính thức của EXO đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa để quảng bá cho mini album thứ hai của Suho - Grey Suit. Mini album này đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm EXO sau gần 2 năm vắng bóng. Grey Suit sẽ được phát hành vào ngày 4/4, bao gồm 6 bài hát với giai điệu ấm áp.
Khả năng sáng tạo của đội ngũ thiết kế logo cho lần trở lại này của Suho khiến fan bật cười. Designer đã sử dụng công thức hóa học của nước để "chơi chữ", biến Suho thành “SUH2O”. Không chỉ "làm cho vui" mà cách thiết kế logo này cũng có mối liên kết mật thiết với các "thuyết âm mưu" trong âm nhạc của Suho và EXO. H2O là công thức hóa học của nước. Đây cũng nguyên tố đại diện và liên quan đến siêu năng lực của Suho theo concept từ khi mới ra mắt cùng EXO.
Trung thành với các font chữ tối giản quen thuộc nhưng logo của EXO không khiến fan nhàm chán, mà còn trầm trồ vì độ tỉ mỉ và chỉn chu.
Thiết kế logo tối giản "tưởng như một trò đùa" của SM đã dần trở thành đặc điểm nhận diện mỗi lần có thành viên của EXO ra sản phẩm solo. Người hâm mộ tin rằng đây có thể là ý đồ của SM Ent. Bởi những thiết kế này tuy đơn giản nhưng dễ nhận diện, dễ làm theo, thậm chí có thể tạo trend để tối ưu việc quảng bá cho sản phẩm.
Trước đó, logo của SM từng "gây bão" mạng xã hội khi quảng bá dự án SMCU EXPRESS 2022 vì thiết kế đơn giản như ảnh đại diện mặc định trên các ứng dụng. Phong cách thiết kế này lập tức trở thành trào lưu vượt ra phạm vi K-Pop.