Biker TP.HCM chi hơn 200 triệu đồng độ xe ga Honda SH 150i

Một biker ở TP.HCM đã bỏ ra số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng để nâng cấp chiếc xe ga Honda SH 150i đời 2018.

Được mệnh danh là "ông hoàng" trong nhóm xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, sức hút của Honda SH chưa bao giờ giảm sau gần 10 năm ra mắt. Nếu tính xe nhập khẩu, SH đã có mặt tại Việt Nam khoảng 15 năm.

Được mệnh danh là "ông hoàng" trong nhóm xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, sức hút của Honda SH chưa bao giờ giảm sau gần 10 năm ra mắt. Nếu tính xe nhập khẩu, SH đã có mặt tại Việt Nam khoảng 15 năm.

Dù có giá bán cao, SH vẫn được những người chơi xe lựa chọn làm nền tảng cho các bản độ đắt giá. Cách đây vài ngày, Zing đã giới thiệu bản độ SH được lột xác từ trong ra ngoài với tổng giá trị 700 triệu đồng tại Hà Nội. Mới đây, một người chơi xe tại TP.HCM vừa "ra lò" bản độ với phong cách đơn giản hơn nhưng số tiền bỏ ra tương đối lớn.

Dù có giá bán cao, SH vẫn được những người chơi xe lựa chọn làm nền tảng cho các bản độ đắt giá. Cách đây vài ngày, Zing đã giới thiệu bản độ SH được lột xác từ trong ra ngoài với tổng giá trị 700 triệu đồng tại Hà Nội. Mới đây, một người chơi xe tại TP.HCM vừa "ra lò" bản độ với phong cách đơn giản hơn nhưng số tiền bỏ ra tương đối lớn.

Bản độ này sử dụng nền tảng chiếc SH 150i ABS đời 2018. Chủ xe không thay đổi quá nhiều ở kiểu dáng nguyên bản. Tuy không thay đổi quá nhiều, bản độ SH 150i này vẫn ấn tượng bởi dàn trang bị hàng hiệu cũng như các chi tiết đặt hàng riêng.

Bản độ này sử dụng nền tảng chiếc SH 150i ABS đời 2018. Chủ xe không thay đổi quá nhiều ở kiểu dáng nguyên bản. Tuy không thay đổi quá nhiều, bản độ SH 150i này vẫn ấn tượng bởi dàn trang bị hàng hiệu cũng như các chi tiết đặt hàng riêng.

Bên cạnh kiểu dáng, chiếc SH này được giữ nguyên màu sơn trắng nguyên bản. Còn lại, chiếc xe được thay đổi khá nhiều ở các bộ phận liên quan đến hiệu năng. Những chi tiết bằng nhựa đen trên xe nguyên bản đều được chủ nhân ốp sợi carbon. Các bộ phận carbon này được thực hiện hoàn toàn bởi thợ Việt.

Bên cạnh kiểu dáng, chiếc SH này được giữ nguyên màu sơn trắng nguyên bản. Còn lại, chiếc xe được thay đổi khá nhiều ở các bộ phận liên quan đến hiệu năng. Những chi tiết bằng nhựa đen trên xe nguyên bản đều được chủ nhân ốp sợi carbon. Các bộ phận carbon này được thực hiện hoàn toàn bởi thợ Việt.

Ở khu vực ghi-đông, đồng hồ được giữ nguyên bản. Vật liệu carbon xuất hiện khá dày đặc ở khu vực này.

Ở khu vực ghi-đông, đồng hồ được giữ nguyên bản. Vật liệu carbon xuất hiện khá dày đặc ở khu vực này.

Đắt giá nhất trên ghi-đông là các cùm phanh, bao gồm cùm phanh phải Brembo Corsacota 19, phanh trái Brembo RCS 16. Để tăng độ độc đáo, chủ xe đã thay phần tay phanh bằng loại carbon nguyên khối.

Đắt giá nhất trên ghi-đông là các cùm phanh, bao gồm cùm phanh phải Brembo Corsacota 19, phanh trái Brembo RCS 16. Để tăng độ độc đáo, chủ xe đã thay phần tay phanh bằng loại carbon nguyên khối.

Chủ xe cũng trang bị 2 bình dầu phanh của Brembo, bao tay Daytona, cùm ga Domino, gù đồ chơi và kính chiếu hậu Motogadget. Điểm đặc biệt của kính chiếu hậu này là được thay bộ kính nguyên bản bằng loại cắt từ kính chiếu hậu của xe Lexus.

Chủ xe cũng trang bị 2 bình dầu phanh của Brembo, bao tay Daytona, cùm ga Domino, gù đồ chơi và kính chiếu hậu Motogadget. Điểm đặc biệt của kính chiếu hậu này là được thay bộ kính nguyên bản bằng loại cắt từ kính chiếu hậu của xe Lexus.

Xe được trang bị hệ thống trợ lực trung tâm của Ohlins TTX lắp ngay dưới đồng hồ. Loại trợ lực này phổ biến trên các bản độ xe tay ga vì gọn gàng.

Xe được trang bị hệ thống trợ lực trung tâm của Ohlins TTX lắp ngay dưới đồng hồ. Loại trợ lực này phổ biến trên các bản độ xe tay ga vì gọn gàng.

Hệ thống đèn xe cũng được thay đổi với công nghệ LED projector đang thịnh hành hiện nay. Cụ thể, đèn chiếu sáng chính là bộ Laser X-Light V20L Ultra kết hợp với gương cầu projector. Bọc bên ngoài là vòng angel eye theo kiểu BMW.

Hệ thống đèn xe cũng được thay đổi với công nghệ LED projector đang thịnh hành hiện nay. Cụ thể, đèn chiếu sáng chính là bộ Laser X-Light V20L Ultra kết hợp với gương cầu projector. Bọc bên ngoài là vòng angel eye theo kiểu BMW.

Di chuyển xuống phía dưới, xe sử dụng kẹp phanh Brembo 4 piston M4 Black Edition phiên bản logo đỏ hiệu suất cao, đi kèm khớp nối khắc logo Brembo. Đĩa phanh là loại Galfer full floating kích thước 320 mm dành cho xe đua MotoGP.

Di chuyển xuống phía dưới, xe sử dụng kẹp phanh Brembo 4 piston M4 Black Edition phiên bản logo đỏ hiệu suất cao, đi kèm khớp nối khắc logo Brembo. Đĩa phanh là loại Galfer full floating kích thước 320 mm dành cho xe đua MotoGP.

Ở phía sau là kẹp phanh Brembo thửa từ xe BMW và đĩa phanh Galfer. Dầu phanh được truyền qua bộ dây dầu Hel màu carbon được bấm các ngắt dầu Earl's cao cấp.

Ở phía sau là kẹp phanh Brembo thửa từ xe BMW và đĩa phanh Galfer. Dầu phanh được truyền qua bộ dây dầu Hel màu carbon được bấm các ngắt dầu Earl's cao cấp.

Giảm xóc sau của xe là loại Ohlins STX có thể điều chỉnh tải trọng.

Giảm xóc sau của xe là loại Ohlins STX có thể điều chỉnh tải trọng.

Bản độ này gây chú ý bởi ống xả bằng carbon, đi kèm dòng chữ Limited Edition. Nguyên bản, ống xả này là loại LeoVince Gran Turismo bản đặc biệt Black Edition. Để nổi bật hơn, chủ xe đã gia công thêm sợi carbon bên ngoài.

Bản độ này gây chú ý bởi ống xả bằng carbon, đi kèm dòng chữ Limited Edition. Nguyên bản, ống xả này là loại LeoVince Gran Turismo bản đặc biệt Black Edition. Để nổi bật hơn, chủ xe đã gia công thêm sợi carbon bên ngoài.

Ngoài ra, xe còn được trang bị dàn ốc, che két nước bằng titanium và một số đồ trang trí khác. Theo tiết lộ của chủ xe, bản độ này tiêu tốn khoản tiền hơn 200 triệu đồng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị dàn ốc, che két nước bằng titanium và một số đồ trang trí khác. Theo tiết lộ của chủ xe, bản độ này tiêu tốn khoản tiền hơn 200 triệu đồng.

- Video giá lăn bánh Honda SH Mode 2020. Nguồn: Cartimes.

Theo Minh Quân/Zing

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/biker-tp-hcm-chi-hon-200-trieu-dong-do-xe-ga-honda-sh-150i/20210301102029998