Bình xét thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc tổ chức thực hiện Chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy 'Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đến năm 2025' trong toàn ngành y tế Hà Nội.

Sở Y tế yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong ngành y tế Thủ đô tích cực triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ảnh của người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thông qua đường dây nóng; về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động; nhất là triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức, triển khai thực hiện hiệu quả, nhất là phải đưa mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa, con người vào kế hoạch phát triển chung của đơn vị.

Lồng ghép việc triển khai thực hiện kế hoạch với các chương trình, đề án khác có liên quan.

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo Sở Y tế tình hình triển khai thực hiện kế hoạch trước ngày 10-11 hàng năm.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/binh-xet-thai-do-phuc-vu-cua-can-bo-y-te-250120.htm