BLACKPINK lại diện đồ thương hiệu Việt nhưng phối thế nào mà netizen nhìn mãi mới nhận ra?
Quả thực là khả năng chỉnh sửa, cắt ghép trang phục của stylist BLACKPINK ngày càng thăng hạng. Đến mức có một set đồ của Jennie khiến V-BLINKs nhìn mãi mới biết đang dùng đồ của một thương hiệu Việt Nam.
Sân khấu gần đây nhất của BLACKPINK là tại show âm nhạc Music Station Summer Fes phát sóng trên đài truyền hình Nhật Bản. Tuy các cô gái đều có đồ diễn rất đẹp nhưng Jennie có outfit nổi bật nhất, từ bộ váy tông xanh lá đến đôi bốt trắng đều khác biệt so với cả nhóm.
Cho dù bộ váy xanh đã rất bắt mắt, thêm thắt lưng Chanel sang xịn thì Jennie còn xỏ thêm đôi găng tay đan tết cầu kỳ. Và hóa ra món phụ kiện ấy là sản phẩm của một thương hiệu Việt Nam khá quen thuộc với stylist nhà BLACKPINK: Fancì Club.
Đôi găng tay mà Jennie đi có giá 90 đôla (khoảng 2 triệu đồng) nhưng cũng đã hết hàng từ lâu. Theo thiết kế gốc của nhà mốt thì đây là phụ kiện kết hợp với áo corset đan dây nhưng stylist BLACKPINK lại phá cách để Jennie mặc cùng váy áo.
Đây là lần thứ ba các cô gái BLACKPINK sử dụng đồ của Fancì Club cho thấy stylist của nhóm rất thích các thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam này. Như trong MV Lovesick Girls, Jennie đã từng diện một mẫu corset của hãng nhưng mặc khác hẳn người mẫu, kéo trễ xuống eo và mặc cùng sơ mi trắng.
Rosé cũng diện một mẫu corset Fancì Club trong MV nói trên. Bởi thiết kế gốc rất táo bạo, khoét cổ sâu nên stylist đã để Rosé mặc ngược áo, khoác thêm sơ mi kẻ bên ngoài, nhìn vừa mới lạ vừa kín đáo.