BMW 530i chính hãng 'hàng lướt' hơn 2,7 tỷ ở Sài Gòn

Chiếc BMW 530i 2019 (G30) nhập chính hãng mới chạy 'lướt' 1.700 km đang được rao bán 2,720 tỷ đồng, đây là một mức giá hấp dẫn dành cho những khách hàng đang tìm mua sedan hạng sang cỡ trung BMW.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định đây là chiếc BMW 5 Series 2019 mới (G30) chạy “siêu lướt” tại Việt Nam mà người dùng có thể mua, đang chú ý là xe mới chỉ lăn bánh 1.400 km. Trước khi giảm giá bán về 2,869 tỷ đồng (giá ưu đãi) như hiện nay, BMW 530i từng được bán với mức giá lên tới 3,069 tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định đây là chiếc BMW 5 Series 2019 mới (G30) chạy “siêu lướt” tại Việt Nam mà người dùng có thể mua, đang chú ý là xe mới chỉ lăn bánh 1.400 km. Trước khi giảm giá bán về 2,869 tỷ đồng (giá ưu đãi) như hiện nay, BMW 530i từng được bán với mức giá lên tới 3,069 tỷ đồng.

Theo đó, tạm tính mức giá xe BMW 530i mới để lăn bánh ở TP HCM tại thời điểm trước đó rơi vào khoảng 3,400 tỷ đồng, đấy là chưa tính đến các chi phí khác như bảo hiểm và “đồ chơi” cho xe.

Theo đó, tạm tính mức giá xe BMW 530i mới để lăn bánh ở TP HCM tại thời điểm trước đó rơi vào khoảng 3,400 tỷ đồng, đấy là chưa tính đến các chi phí khác như bảo hiểm và “đồ chơi” cho xe.

Sau khi lăn bánh khoảng 1.700 km, chiếc xe sang BMW 530i 2019 này được rao bán lại với mức giá 2,720 tỷ đồng, như vậy chủ xe đã “lỗ” hơn 500 triệu ở khoản thuế trước bạ và chi phí đăng ký xe.

Sau khi lăn bánh khoảng 1.700 km, chiếc xe sang BMW 530i 2019 này được rao bán lại với mức giá 2,720 tỷ đồng, như vậy chủ xe đã “lỗ” hơn 500 triệu ở khoản thuế trước bạ và chi phí đăng ký xe.

Đây là một lựa chọn dành cho các khách hàng đang tìm kiếm BMW 530i như mới và tiết kiệm vài trăm triệu đồng.

Đây là một lựa chọn dành cho các khách hàng đang tìm kiếm BMW 530i như mới và tiết kiệm vài trăm triệu đồng.

Không hiểu lý do gì khiến chủ xe chấp nhận chịu mất một khoảng tiền lớn đến thế khi mới lăn bánh chưa đến 2.000km, có thể chủ xe có ý định nâng cấp lên dòng 7 Series, SUV hoặc chuyển sang các dòng xe khác hấp dẫn hơn 5 Series.

Không hiểu lý do gì khiến chủ xe chấp nhận chịu mất một khoảng tiền lớn đến thế khi mới lăn bánh chưa đến 2.000km, có thể chủ xe có ý định nâng cấp lên dòng 7 Series, SUV hoặc chuyển sang các dòng xe khác hấp dẫn hơn 5 Series.

So với 520i, phiên bản 530i được trang bị nhiều “đồ chơi” hơn như: màn hình trung tâm được bố trí nổi 10,25 inch hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ, đa kết nối tích hợp định vị dẫn đường, ghế ngồi bọc da Dakota cao cấp, nội thất ốp vân gỗ Fineline, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, đèn viền chiếu sáng nội thất, chìa khóa thông minh Display Key.

So với 520i, phiên bản 530i được trang bị nhiều “đồ chơi” hơn như: màn hình trung tâm được bố trí nổi 10,25 inch hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ, đa kết nối tích hợp định vị dẫn đường, ghế ngồi bọc da Dakota cao cấp, nội thất ốp vân gỗ Fineline, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, đèn viền chiếu sáng nội thất, chìa khóa thông minh Display Key.

Ở phiên bản 530i, xe sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cho tối đa 252 mã lực và mômen xoắn cực đại 350Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Nhờ đó, BMW 530i có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Theo nhà sản xuất, 530i có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình rơi vào khoảng: 5,5 – 6,5 l/100 km.

Ở phiên bản 530i, xe sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cho tối đa 252 mã lực và mômen xoắn cực đại 350Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Nhờ đó, BMW 530i có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Theo nhà sản xuất, 530i có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình rơi vào khoảng: 5,5 – 6,5 l/100 km.

Ngoại thất BMW 5 Series thế hệ thứ 7 được đánh giá cao nhờ mang thiết kế cân bằng giữa thể thao và sang trọng, hơn thế hệ cũ (F10). BMW 530i phiên bản Luxury Line được THACO BMW nhập về có một số trang bị ở ngoại thất như đèn pha full-LED Adaptive, mâm 18 inch 10 chấu, và cụm ống xả kép,…

Ngoại thất BMW 5 Series thế hệ thứ 7 được đánh giá cao nhờ mang thiết kế cân bằng giữa thể thao và sang trọng, hơn thế hệ cũ (F10). BMW 530i phiên bản Luxury Line được THACO BMW nhập về có một số trang bị ở ngoại thất như đèn pha full-LED Adaptive, mâm 18 inch 10 chấu, và cụm ống xả kép,…

Chiếc BMW 530i chạy “lướt” này đang sở hữu một mức giá khá “hời” đối với các khách hàng đang ý định mua xe 530i mới để tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra, với số tiền khoảng 2,720 tỷ đồng sẽ rất “dư dả” nếu khách hàng chọn “đập hộp” các mẫu xe mới cùng phân khúc như: Mercedes-Benz E 200 Exclusive (2,2 tỷ đồng) hay Lexus ES 250 (2,499 tỷ đồng).

Chiếc BMW 530i chạy “lướt” này đang sở hữu một mức giá khá “hời” đối với các khách hàng đang ý định mua xe 530i mới để tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra, với số tiền khoảng 2,720 tỷ đồng sẽ rất “dư dả” nếu khách hàng chọn “đập hộp” các mẫu xe mới cùng phân khúc như: Mercedes-Benz E 200 Exclusive (2,2 tỷ đồng) hay Lexus ES 250 (2,499 tỷ đồng).

Video: BMW 530i Luxury Line 2019 hơn 3 tỷ độ mâm xịn sò tại Việt Nam (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).

Ảnh: Hiu Deco

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/bmw-530i-chinh-hang-hang-luot-hon-27-ty-o-sai-gon-1345073.html