BMW R1250GS Adventure sẽ có truyền động bánh trước

Các mẫu xe môtô BMW R1250GS trong tương lai không chỉ được tăng sức mạnh, mà còn có khả năng vượt địa hình tốt hơn trước nhờ được trang bị bổ sung là mô tơ điện truyền động bánh trước.

Mới đây, BMW vừa đang ký bản quyền thiết kế cho hệ thống truyền động điện mà hãng dự định sẽ ứng dụng trên các mẫu xe của mình trong tương lai. Giới thạo tin nước ngoài cho rằng hệ truyền động điện mới này sẽ được hãng xe Đức tích hợp trên dòng Adventure Touring đình đám của hãng là mẫu xe môtô BMW R1250GS.

Mới đây, BMW vừa đang ký bản quyền thiết kế cho hệ thống truyền động điện mà hãng dự định sẽ ứng dụng trên các mẫu xe của mình trong tương lai. Giới thạo tin nước ngoài cho rằng hệ truyền động điện mới này sẽ được hãng xe Đức tích hợp trên dòng Adventure Touring đình đám của hãng là mẫu xe môtô BMW R1250GS.

Theo nhiều nguồn tin được biết, tiết kế hệ thống truyền điện mới của BMW trông khá giống với hệ truyền động mà hãng trang bị trên chiếc GS1200GS XDrive Hybrid hai cầu từng xuất hiện vào năm 2017.

Theo nhiều nguồn tin được biết, tiết kế hệ thống truyền điện mới của BMW trông khá giống với hệ truyền động mà hãng trang bị trên chiếc GS1200GS XDrive Hybrid hai cầu từng xuất hiện vào năm 2017.

Trong khi khối động cơ Boxer truyền động đến bánh sau của xe thông qua hệ thống trục các-đăng thì bánh trước được truyền động trực tiếp nhờ mô-tơ tích hợp ở đùm bánh trước.

Trong khi khối động cơ Boxer truyền động đến bánh sau của xe thông qua hệ thống trục các-đăng thì bánh trước được truyền động trực tiếp nhờ mô-tơ tích hợp ở đùm bánh trước.

Hệ truyền động hai bánh này không phải loại truyền động toàn thời gian, người lái có thể lựa chọn kích hoạt truyền động bánh trước hay không thông qua cụm công tắc điều khiển trên xe.

Hệ truyền động hai bánh này không phải loại truyền động toàn thời gian, người lái có thể lựa chọn kích hoạt truyền động bánh trước hay không thông qua cụm công tắc điều khiển trên xe.

Về sức mạnh, mẫu Adventure truyền động hai bánh của BMW bao gồm động cơ boxer hai xylanh đối xứng, dung tích 1.254cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 136 mã lực, mômen xoắn cực đại 143 Nm và mô tơ điện 45 mã lực, tổng công suất của xe ở mức 181 mã lực.

Về sức mạnh, mẫu Adventure truyền động hai bánh của BMW bao gồm động cơ boxer hai xylanh đối xứng, dung tích 1.254cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 136 mã lực, mômen xoắn cực đại 143 Nm và mô tơ điện 45 mã lực, tổng công suất của xe ở mức 181 mã lực.

Thiết lập hệ truyền động hai bánh không chỉ giúp mẫu Adventure của BMW trở nên mạnh mẽ mà còn linh hoạt ở nhiều loại địa hình khác nhau.

Thiết lập hệ truyền động hai bánh không chỉ giúp mẫu Adventure của BMW trở nên mạnh mẽ mà còn linh hoạt ở nhiều loại địa hình khác nhau.

Với trang bị bổ sung là mô-tơ điện truyền động bánh trước, các mẫu BMW R1250GS phiên bản mới trong tương lai không chỉ được tăng sức mạnh mà còn có khả năng vượt địa hình tốt hơn nhiều so với phiên bản hiện tại.

Với trang bị bổ sung là mô-tơ điện truyền động bánh trước, các mẫu BMW R1250GS phiên bản mới trong tương lai không chỉ được tăng sức mạnh mà còn có khả năng vượt địa hình tốt hơn nhiều so với phiên bản hiện tại.

Video: BMW R1200GS XDrive Hybrid từng lộ diện trước đây.

Nguyễn Bắc (Ảnh: BMWMotorrad)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/bmw-r1250gs-adventure-se-co-truyen-dong-banh-truoc-1234167.html