BMW trình làng hai SUV mạnh nhất, trên 500 mã lực

BMW X5 M50i và X7 M50i trang bị động cơ tăng áp kép V8 cho công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

Hai mẫu SUV mạnh nhất của BMW thuộc dòng xe hiệu xuất cao M Performance. Xe sở hữu động cơ N63 V8 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực (390 kW) tại 5.500-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại 1.800-4.600 vòng/phút, tăng 67 mã lực và 77 Nm so với các bản X5 xDrive50i và X7 xDrive50i hiện tại.

Hai mẫu SUV mạnh nhất của BMW thuộc dòng xe hiệu xuất cao M Performance. Xe sở hữu động cơ N63 V8 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực (390 kW) tại 5.500-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại 1.800-4.600 vòng/phút, tăng 67 mã lực và 77 Nm so với các bản X5 xDrive50i và X7 xDrive50i hiện tại.

Sức mạnh động cơ truyền tới bốn bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD xDrive với vi sai thể thao M Sport. Cấu hình này lần lượt cho phép X5 và X7 mới tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và 4,5 giây với tốc độ tối đa 209 km/h (lốp bốn mùa) hoặc 250 km/h (lốp hiệu suất cao).

Sức mạnh động cơ truyền tới bốn bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD xDrive với vi sai thể thao M Sport. Cấu hình này lần lượt cho phép X5 và X7 mới tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và 4,5 giây với tốc độ tối đa 209 km/h (lốp bốn mùa) hoặc 250 km/h (lốp hiệu suất cao).

Ngoài sức mạnh động cơ và hiệu suất hoạt động tăng cường, X5 M50i và X7 M50i còn được hiệu chỉnh hệ thống treo M Performance. Cụ thể, X5 M50i được trang bị hệ thống treo Adaptive M Suspension, trong khi X7 M50i sử dụng hệ thống treo khí nén cho hai cầu trước và sau (2VR). Trên X5 M50i, 2VR là tính năng tùy chọn.

Ngoài sức mạnh động cơ và hiệu suất hoạt động tăng cường, X5 M50i và X7 M50i còn được hiệu chỉnh hệ thống treo M Performance. Cụ thể, X5 M50i được trang bị hệ thống treo Adaptive M Suspension, trong khi X7 M50i sử dụng hệ thống treo khí nén cho hai cầu trước và sau (2VR). Trên X5 M50i, 2VR là tính năng tùy chọn.

X5 M50i dùng bộ mâm cỡ lớn 20 inch, lốp run-flat. Người dùng có thêm tùy chọn la-zăng cỡ lớn 21 inch và 22 inch. X7 M50i mặc định dùng bộ mâm 22 inch.

X5 M50i dùng bộ mâm cỡ lớn 20 inch, lốp run-flat. Người dùng có thêm tùy chọn la-zăng cỡ lớn 21 inch và 22 inch. X7 M50i mặc định dùng bộ mâm 22 inch.

Cả hai được trang bị phanh thể thao M Sport cỡ lớn, đĩa phanh nhẹ, kẹp phanh màu xanh với logo M.

Cả hai được trang bị phanh thể thao M Sport cỡ lớn, đĩa phanh nhẹ, kẹp phanh màu xanh với logo M.

X5 M50i và X7 M50i là bổ sung cao cấp cho dòng X5 và X7. Quá trình sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu từ tháng 8 tới. X5 M50i có giá khởi điểm 82.150 USD, trong khi X7 M50i từ 99.600 USD.

X5 M50i và X7 M50i là bổ sung cao cấp cho dòng X5 và X7. Quá trình sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu từ tháng 8 tới. X5 M50i có giá khởi điểm 82.150 USD, trong khi X7 M50i từ 99.600 USD.

Gia Nguyễn
Ảnh: Motor1

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/bmw-trinh-lang-hai-suv-manh-nhat-tren-500-ma-luc-post949040.html