Bộ ảnh ngược dòng thời gian cùng cô nàng Lọ Lem

Vừa qua, Lọ Lem cùng LipIce đã khiến dân tình 'điêu đứng' với bộ ảnh ngược dòng thời gian trở về những năm một ngàn chín trăm hồi đó – gợi nhớ biết bao kỷ niệm của các cô gái trẻ tại Việt Nam.

Khởi nguồn từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Mỹ cuối thế kỷ 19, Mentholatum dần trở thành biểu tượng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn cầu và tiếp tục phát triển mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng sau khi sáp nhập vào tập đoàn Rohto Nhật Bản năm 1988. LipIce tự hào kế thừa giá trị cốt lõi đó của Mentholatum để trở thành thương hiệu son dưỡng quen thuộc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt gần 30 năm qua.

Nhân dịp kỷ niệm 135 năm Mentholatum, Lọ Lem đã đồng hành cùng LipIce để hóa thân thành nàng thơ trong bộ sưu tập “ngược dòng thời gian”, gợi nhắc kỷ niệm và hành trình biến đổi trong xu hướng làm đẹp qua từng thời kỳ.

Trong trang phục vintage đầy nữ tính, Lọ Lem tái hiện lại hình ảnh cô y tá biểu tượng của Mentholatum

Trong trang phục vintage đầy nữ tính, Lọ Lem tái hiện lại hình ảnh cô y tá biểu tượng của Mentholatum

Thập niên 1990 – Dịu dàng e ấp đầy hoài niệm

Những năm 90 đánh dấu sự xuất hiện của LipIce tại Việt Nam, mang theo trải nghiệm dưỡng môi độc đáo với cảm giác the mát dễ chịu và hương trái cây ngọt ngào. Gần 30 năm trôi qua, LipIce vẫn tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp. Như câu nói quen thuộc một thời: "LipIce – Môi xinh hé nụ cười xinh", sản phẩm này vẫn luôn gắn bó với nét đẹp tự nhiên, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Chỉ cần chút dưỡng nhẹ nhàng với LipIce, Lọ Lem đã trông ngọt ngào hết nấc

Chỉ cần chút dưỡng nhẹ nhàng với LipIce, Lọ Lem đã trông ngọt ngào hết nấc

Hình ảnh Lọ Lem bên chiếc điện thoại bàn – biểu tượng của thời 8x mải mê tám chuyện cùng bạn bè khi di động chưa phổ biến như mở ra ký ức về vẻ đẹp đơn thuần của thế hệ ấy. Khi trang điểm còn chưa thịnh hành, các cô gái chỉ cần thoa nhẹ lớp son dưỡng không màu LipIce là đủ để đôi môi mềm mại và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Lọ Lem gợi nhớ kỷ niệm thời học sinh của các cô nàng 8x tám xuyên lục địa với bạn bè.

Lọ Lem gợi nhớ kỷ niệm thời học sinh của các cô nàng 8x tám xuyên lục địa với bạn bè.

Thập niên 2000 – Rạng ngời với sắc môi hồng tự nhiên

Lọ Lem mang đến làn gió mới khi tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của thời Y2K những năm 2000, kỉ niệm của giới trẻ 8x, 9x với sắc môi hồng lên ngôi. Đây cũng là giai đoạn quan trọng của LipIce với sự ra đời của dòng son dưỡng hiệu chỉnh sắc môi LipIce Sheer Color - Sản phẩm có công thức son mới lạ, mang đến sắc hồng tự nhiên cho mỗi người. Cũng trong thập niên này, những câu hát tươi trẻ như “Bước xuống phố trái tim rộn vang hân hoan…” từ bài “Sắc môi em hồng” cũng trở nên quen thuộc của mọi cô gái. Đến nay, dòng son này vẫn chinh phục phái đẹp không chỉ nhờ sự tiện dụng, mà còn bởi bảng màu đa dạng, từ tự nhiên đến những tông MLBB mới mẻ!

Lọ Lem rạng ngời và tự tin với phong cách Y2K

Lọ Lem rạng ngời và tự tin với phong cách Y2K

Thập niên 2010 – Nàng thơ gần gũi với thiên nhiên

Những năm 2010 đánh dấu sự lên ngôi của vẻ đẹp tự nhiên cùng sự gần gũi với thiên nhiên. Hòa cùng tinh thần đó, Lọ Lem đã hóa thân thành nàng thơ dịu dàng, đại diện cho sự tươi mới và thuần khiết.

Đi cùng hình ảnh trong veo ấy chính là Lip Pure – dòng son dưỡng với công thức 100% thành phần tự nhiên, phù hợp với những làn môi nhạy cảm nhất. Cũng trong giai đoạn này, LipIce Sheer Color Q và LipIce Sheer Color Fruit Juice lần lượt được ra mắt với sắc son từ tự nhiên đến đậm sắc, cùng hương thơm các món nước ngon, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của thế hệ mới.

Lọ Lem với nét đẹp dịu dàng tinh khôi chuẩn nàng thơ

Lọ Lem với nét đẹp dịu dàng tinh khôi chuẩn nàng thơ

Thập niên 2020 – Hiện đại chuẩn Gen Z

Trong bối cảnh khoa học làm đẹp đạt đến tầm cao mới, thế hệ trẻ ngày càng tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm chăm dưỡng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng đôi môi. Lọ Lem - với hình ảnh hiện đại và năng động, tượng trưng cho sự tự tin và bản lĩnh của thế hệ Gen Z.

Lọ Lem với hình ảnh cô nàng Gen Z hiện đại với những nhu cầu mới mẻ

Lọ Lem với hình ảnh cô nàng Gen Z hiện đại với những nhu cầu mới mẻ

Đây cũng là thập niên đánh dấu bước tiến lớn của LipIce khi thương hiệu ra mắt các sản phẩm như Medi Lip - son dưỡng cho môi khô nứt, Melty Cream Lip - mang lại độ ẩm dài lâu và bảo vệ môi trước ánh nắng. Ngoài ra, LipIce còn có Serum dưỡng môi Lipstician: Sản phẩm chuyên sâu giúp môi căng mọng, sáng màu, chống khô nứt và chống nắng toàn diện.

Bộ ảnh ngược dòng thời gian không chỉ thể hiện sự biến hóa linh hoạt của Lọ Lem qua từng thời kỳ, mà còn tái hiện lại sự thay đổi trong xu hướng làm đẹp với biết bao sự hoài niệm của các cô gái Việt. Từ vẻ đẹp giản dị của thập niên 90s, sự phá cách ở 2000s, nét hòa hợp thiên nhiên của 2010s cho đến sự hiện đại trong giai đoạn 2020s, LipIce luôn dựa trên chính những nhu cầu, thói quen, sở thích riêng biệt của người Việt để đặt ra các tiêu chí, định hướng lâu dài và trở thành thương hiệu son dưỡng thân thuộc đồng hành cùng làn môi Việt qua nhiều thế hệ.

Với thông điệp "Dưỡng Theo Nhu Cầu, Chiều Lòng Môi Việt", LipIce tự hào mang đến những sản phẩm chăm sóc môi đa dạng, giúp mỗi cô gái luôn tự tin tỏa sáng dù ở bất kỳ thời kỳ nào.

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dep-360/bo-anh-nguoc-dong-thoi-gian-cung-co-nang-lo-lem-202412241503598468.html