Bộ đôi Samsung Galaxy A52 và A72 nâng tầm kết nối sáng tạo cho Gen Z
Bộ đôi Samsung Galaxy A52 và A72 trang bị những tính năng phù hợp để nâng tầm sáng tạo nội dung và công nghệ kết nối mới cho thế hệ Z.
Bộ đôi Galaxy A mới nhất của năm nay đã chính thức trình làng tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và trở thành công cụ sáng tạo đắc lực cho GenZ trong 2021.
Cả hai chiếc điện thoại này trang bị camera chính 64MP f1.8 chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP f2.2, camera macro 5MP. Sự khác nhau chỉ ở camera cuối khi Galaxy A72 là tele 3x 8MP còn Galaxy A52 5G là cảm biến đo độ sâu trường ảnh.
Máy có hiệu năng mạnh mẽ, xử lý hình ảnh tốt hơn, màn hình Super Amoled tần số quét lên đến 120 Hz (trên Galaxy A72), tối đa hóa chất lượng hiển thị, cho trải nghiệm giải trí chất lượng hơn.
Thế hệ Galaxy A 2021 đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu trực tuyến ngày càng tăng với mẫu Galaxy A52 5G, mang đến tốc độ nhanh cùng độ trễ thấp. Nhờ 5G, việc thưởng thức phim hay chơi game online sẽ mượt mà hơn. Gen Z cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh, video đến người thân và bạn bè mà không cần chờ đợi quá lâu.
Bên cạnh phần cứng, những tính năng bên trong ứng dụng camera cũng hỗ trợ rất mạnh mẽ cho công cuộc sáng tạo nội dung của GenZ, trong đó có thể kể đến quay video 4K, quay siêu chậm, single take, các bộ lọc màu nhí nhảnh...
Về cấu hình phần cứng, Galaxy A72 trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, trong khi đó A52 5G là Snapdragon 750G. Cả hai đều dùng 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB cho A72 và 128GB cho A52 5G.
Samsung cho biết Galaxy A52 5G có viên pin 4.500mAh, còn Galaxy A72 là 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Ngoài ra, AI của máy cũng sẽ căn chỉnh cách tiêu hao pin để đảm bảo GenZ có thể thoải mái cập nhật thông tin liên tục, liên lạc với bạn bè mọi lúc mọi nơi và sáng tạo quay/chụp vô bờ bến, nhờ đó thời lượng có thể lên đến 2 ngày.
Chiến lược tiên phong công nghệ mà Samsung đang áp dụng biến Galaxy A Series trở thành thiết bị dự báo cho xu thế tương lai. Nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ mới, chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào vào dòng A. Chiến lược tiên phong công nghệ này cho phép Gen Z đón đầu xu hướng, trải nghiệm và hiểu về việc thay đổi thói quen dùng di động, vận dụng điều đó vào sáng tạo.