Bộ đôi siêu xe màu độc, biển số đẹp họp mặt tại TP.HCM

Sau khi được đổi sang màu vàng chanh, chiếc Lamborghini Aventador biển số tứ quý 9 họp mặt với Aston Martin Vantage cùng màu tại TP.HCM.

 Cuối tuần qua, câu lạc bộ siêu xe lớn nhất Việt Nam - Car Passion Team - đã tổ chức buổi offline tại TP.HCM. Lần họp mặt này không có quá nhiều siêu xe, chỉ có một số thành viên chủ chốt tham dự.

Cuối tuần qua, câu lạc bộ siêu xe lớn nhất Việt Nam - Car Passion Team - đã tổ chức buổi offline tại TP.HCM. Lần họp mặt này không có quá nhiều siêu xe, chỉ có một số thành viên chủ chốt tham dự.

 Đáng chú ý, lần họp mặt này quy tụ xe theo cặp: một cặp Porsche 911 màu trắng và một cặp siêu xe mang màu vàng chanh nổi bật.

Đáng chú ý, lần họp mặt này quy tụ xe theo cặp: một cặp Porsche 911 màu trắng và một cặp siêu xe mang màu vàng chanh nổi bật.

 Bộ đôi siêu màu vàng chanh không mấy xa lạ với cộng đồng đam mê siêu xe, bao gồm chiếc Lamborghini Aventador biển số tứ quý 9 của Lào và Aston Martin Vantage thế hệ mới đầu tiên Việt Nam.

Bộ đôi siêu màu vàng chanh không mấy xa lạ với cộng đồng đam mê siêu xe, bao gồm chiếc Lamborghini Aventador biển số tứ quý 9 của Lào và Aston Martin Vantage thế hệ mới đầu tiên Việt Nam.

 Chiếc Aventador này xuất hiện tại TP.HCM dịp cận Tết Nguyên đán 2020. Sau hơn nửa năm khoác lên màu xám, siêu xe được trưởng nhóm Car Passion chuyển sang màu vàng chanh nổi bật.

Chiếc Aventador này xuất hiện tại TP.HCM dịp cận Tết Nguyên đán 2020. Sau hơn nửa năm khoác lên màu xám, siêu xe được trưởng nhóm Car Passion chuyển sang màu vàng chanh nổi bật.

 Ngoài biển số tứ quý 9 cực đẹp, chiếc Aventador còn được trang bị bộ bodykit Torado của Novitec.

Ngoài biển số tứ quý 9 cực đẹp, chiếc Aventador còn được trang bị bộ bodykit Torado của Novitec.

 Bộ bodykit này bao gồm các chi tiết bằng carbon như cản va trước, viền hốc gió trước, ốp gương hậu, mang cá trên nắp ca-pô, ốp sườn, bộ khuếch tán sau, viền lưới tản nhiệt.

Bộ bodykit này bao gồm các chi tiết bằng carbon như cản va trước, viền hốc gió trước, ốp gương hậu, mang cá trên nắp ca-pô, ốp sườn, bộ khuếch tán sau, viền lưới tản nhiệt.

 Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn bằng carbon, giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao và tăng tính thẩm mỹ. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên thương hiệu FI Exhaust.

Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió cỡ lớn bằng carbon, giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao và tăng tính thẩm mỹ. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên thương hiệu FI Exhaust.

 Siêu bò được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 349 km/h.

Siêu bò được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 349 km/h.

 Siêu xe còn lại là chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam. Cách đây không lâu, chiếc xe vừa được chủ nhân nâng cấp bộ bodykit xe đua AMR, bộ mâm và hệ thống ống xả mới.

Siêu xe còn lại là chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam. Cách đây không lâu, chiếc xe vừa được chủ nhân nâng cấp bộ bodykit xe đua AMR, bộ mâm và hệ thống ống xả mới.

 Đây là chiếc Vantage thứ 2 được nâng cấp bộ bodykit AMR, sau chiếc màu đỏ trưng bày tại showroom Aston Martin. Bộ bodykit này bao gồm các chi tiết bằng carbon như cánh lướt gió nhỏ phía trước, cản va trước mới và cánh gió cỡ lớn phía sau. Không chỉ mang lại diện mạo mới cho chiếc Vantage, bộ kit này còn giúp tăng tính khí động học.

Đây là chiếc Vantage thứ 2 được nâng cấp bộ bodykit AMR, sau chiếc màu đỏ trưng bày tại showroom Aston Martin. Bộ bodykit này bao gồm các chi tiết bằng carbon như cánh lướt gió nhỏ phía trước, cản va trước mới và cánh gió cỡ lớn phía sau. Không chỉ mang lại diện mạo mới cho chiếc Vantage, bộ kit này còn giúp tăng tính khí động học.

 Bên cạnh bộ bodykit xe đua, chiếc Vantage này còn sở hữu bộ mâm độc đáo. Cụ thể, bộ mâm này có tên Strasse SV10M, đa chấu, kích thước 20 inch. Điểm đặc biệt của bộ mâm này là được cấu thành từ 3 mảnh riêng biệt: 2 mảnh ghép thành phần vành và mảnh chấu. Phần chấu của bộ mâm được làm từ carbon.

Bên cạnh bộ bodykit xe đua, chiếc Vantage này còn sở hữu bộ mâm độc đáo. Cụ thể, bộ mâm này có tên Strasse SV10M, đa chấu, kích thước 20 inch. Điểm đặc biệt của bộ mâm này là được cấu thành từ 3 mảnh riêng biệt: 2 mảnh ghép thành phần vành và mảnh chấu. Phần chấu của bộ mâm được làm từ carbon.

 Hệ thống ống xả nguyên bản của Vantage được thay bằng loại full system đến từ Capristo. Hệ thống ống xả full system thường giúp xe mạnh mẽ hơn bên cạnh âm thanh to và uy lực.

Hệ thống ống xả nguyên bản của Vantage được thay bằng loại full system đến từ Capristo. Hệ thống ống xả full system thường giúp xe mạnh mẽ hơn bên cạnh âm thanh to và uy lực.

 Aston Martin Vantage sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút. Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

Aston Martin Vantage sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút. Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

 Buổi offline còn có sự góp mặt của bộ đôi Porsche 911, bao gồm chiếc 911 Carrera S của Cường Đô La và chiếc 911 Targa 4 GTS độc nhất Việt Nam. Targa là một biến thể của xe mui trần với khung cố định bằng thép ngay sau ghế ngồi và nối với thân xe bằng nắp kính trong suốt. Cấu trúc đặc biệt này đã làm dòng xe Targa trở nên nổi bật so với dòng mui trần thông thường.

Buổi offline còn có sự góp mặt của bộ đôi Porsche 911, bao gồm chiếc 911 Carrera S của Cường Đô La và chiếc 911 Targa 4 GTS độc nhất Việt Nam. Targa là một biến thể của xe mui trần với khung cố định bằng thép ngay sau ghế ngồi và nối với thân xe bằng nắp kính trong suốt. Cấu trúc đặc biệt này đã làm dòng xe Targa trở nên nổi bật so với dòng mui trần thông thường.

 Cả Porsche 911 Targa 4 GTS và 911 Carrera S đều sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm.

Cả Porsche 911 Targa 4 GTS và 911 Carrera S đều sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm.

Vũ Hoàng - Minh Quân

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/bo-doi-sieu-xe-mau-doc-bien-so-dep-hop-mat-tai-tphcm-post1093368.html