Bội thu phòng vé dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc

Tại Trung Quốc trong dịp tết Nguyên Đán vừa qua, doanh thu của các phòng vé đã vượt quá 7 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 983 triệu đô la Mỹ). Tết Nguyên đán thường được coi là khoảng thời gian thuận lợi cho thị trường phim ảnh.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 8 ngày (10-17/2) được dự đoán sẽ còn thu hút thêm nhiều khán giả đến rạp, hứa hẹn một khởi đầu mạnh mẽ cho phim trường Trung Quốc năm 2024. Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi phòng vé LightHouse của Tập đoàn Alibaba, bộ phim hài nội địa có tên "YOLO" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các phòng vé của Trung Quốc vào ngày 16/2. Tính đến trưa 16/2, bộ phim đã thu về tổng cộng hơn 2,4 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 337 triệu đô la Mỹ) trong 7 ngày đầu tiên công chiếu.

Bộ phim hài nội địa có tên "YOLO" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các phòng vé của Trung Quốc vào ngày 16/2.

Bộ phim hài nội địa có tên "YOLO" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các phòng vé của Trung Quốc vào ngày 16/2.

Xếp sau là các bộ phim như Pegasus 2 đã thu về tổng cộng hơn 2,09 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 293 triệu đô la Mỹ) hay phim hoạt hình Boonie Bears: Time Twist, với doanh thu vượt 1,22 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 171 triệu USD) trong kỳ nghỉ lễ.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/boi-thu-phong-ve-dip-tet-nguyen-dan-tai-trung-quoc-220088.htm