Bốn thành viên BLACKPINK lần lượt đọ sắc trên bìa W: Đại sứ thương hiệu nào đỉnh nhất?
Vậy là cả bốn cô gái BLACKPINK đều đã trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí W danh giá. Có một điểm trùng hợp là bốn bộ ảnh đều quảng bá cho nhãn hiệu mà BLACKPINK là gương mặt đại diện và đại sứ thương hiệu nào xuất sắc nhất?
Lisa là thành viên cuối cùng của BLACKPINK có mặt trên bìa tạp chí W và tuy làm người đến sau, Lisa vẫn chẳng hề mờ nhạt. Phong cách hoài cổ về thập niên 1990 hóa ra lại rất hợp với khí chất trẻ trung, phóng khoáng của Lisa.
Cũng là ảnh quảng cáo bộ sưu tập mới của hãng trang sức Bvlgari nhưng Lisa mang lại cảm giác khác hẳn so với những bộ ảnh trước đó. Bvlgari xưa nay gắn với hình ảnh sang chảnh quý tộc nhưng Lisa đã thổi vào đó sự cá tính và cả một chút nổi loạn.
Jennie thì trở thành một quý cô cổ điển của Paris với mái tóc đánh phồng, lối trang điểm sắc sảo cùng những bộ váy thanh lịch bên bàn trà chiều phủ đầy hoa.
Nhìn bộ ảnh này của Jennie mà netizen đều công nhận không idol K-Pop nào có khí chất Chanel đậm đến thế. Từ ánh mắt đến biểu cảm của Jennie đều cực sang chảnh kiêu sa, đúng như những gì mọi người nói về nhà mốt nước Pháp.
Trong lần gần nhất xuất hiện trên bìa W, Rosé trở thành đại diện cho hãng Saint Laurent. Dù chỉ là ảnh đen trắng, Rosé vẫn có thần thái cực ấn tượng.
Ai cũng công nhận thần thái hiện đại, vừa mơ màng vừa cá tính của Rosé rất hợp với những bộ trang phục đơn giản mà ấn tượng của nhà mốt này. Chưa kể Rosé tạo dáng cực độc đáo, người khác có thể bị xem là lập dị nhưng Rosé lại được khen khác biệt.
Cuối năm ngoái, Jisoo trở thành nàng thơ Dior kiêu sa với mái tóc xoăn dài, ánh mắt mơ màng và những thiết kế lãng mạn.
Dù là cảnh chụp cận mặt hay khoe góc nghiêng thần thánh, chị cả BLACKPINK đều nổi bật với gương mặt vạn người mê. Jisoo cười đã rất xinh nhưng hóa ra Jisoo mặt lạnh cũng tỏa ra sức hút khó cưỡng.