Bống Bống Bang Bang đạt đến 477 triệu view nhưng Isaac bất ngờ tiết lộ: 'Không được nhận bất cứ khoản lợi nhuận nào từ MV'
Dù Bống Bống Bang Bang là MV đạt được lượng view 'khủng' và khoản lợi nhuận từ nó rất nhiều nhưng lời tiết lộ mới đây của Isaac khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý.
MV "siêu hit" Bống Bống Bang Bang sau hơn 4 năm ra mắt đang đạt lượng view khủng nhất Việt Nam ở hiện tại với 477 triệu lượt xem trên YouTube. Đây được xem là sản phẩm thành công nhất sự nghiệp của không chỉ nhóm nhạc 365 mà còn là của cả 4 thành viên Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Will.
Trong một cuộc trò chuyện mới đây tại show 360 Độ Soi của Kinglive, khi được host đề cập đến việc các fan đồn đoán rằng MV sở hữu thành tích khủng đến thế thì các thành viên sẽ được hưởng lợi nhuận từ sản phẩm này, Isaac đã ngay lập tức bác bỏ: "Không, tụi anh không hưởng bất cứ lợi nhuận nào từ lượt view Bống Bống Bang Bang mang lại cả, toàn bộ lợi nhuận từ bài hát đó đã thuộc về một tổ chức khác, có nghĩa là tụi anh không sở hữu bài hát này".
Tuy rằng giọng ca Tôi Đã Quên Thật Rồi tế nhị không nhắc đến "tổ chức" hưởng lợi nhuận từ sản phẩm nhưng khán giả cũng có thể đoán ra đó là công ty của Ngô Thanh Vân, nơi đã đào tạo và chắp cánh cho nhóm 365. Theo lẽ thường tình, MV thuộc sở hữu của công ty nên mọi lợi nhuận đều thuộc về công ty. Sau này, khi nhóm tạm dừng hoạt động, các thành viên tuy tách ra solo và có những thành công riêng của mình, tất cả đều vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau và với "bà bầu" Ngô Thanh Vân.
Ra mắt vào ngày 27/6/2016, Bống Bống Bang Bang là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (2016). Được sáng tác bởi nhạc sĩ Only C, bài hát mang giai điệu vui nhộn, bắt tai, cùng ca từ đơn giản kể lại câu chuyện cổ tích Tấm Cám bằng âm nhạc, Bống Bống Bang Bang đã trở thành "món ăn tinh thần" yêu thích của mọi người, đặc biệt là các bé thiếu nhi.
Mới đây nhất, Isaac đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Cất Em Vào Tâm Tư. Đây được xem là dự án được đầu tư nhất trong sự nghiệp của Isaac từ trước đến nay. Sau một quãng thời gian khá dài thử sức với màu sắc âm nhạc sôi động nhưng vẫn chưa đạt độ thành công bùng nổ, việc Isaac quay trở lại với ballad có thể xem là khá an toàn, dễ tiếp cận đến số đông khán giả đại chúng hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc đang thu về hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube.
Nguồn: Kinglive, YouTube - Ảnh: Chụp màn hình, Internet