Bugatti có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, trừ 2 điều thiết yếu
Bugatti chỉ yêu cầu khách hàng không can thiệp khả năng an toàn tổng thể xe và thay đổi logo thương hiệu, những yêu cầu khác đều được đáp ứng.
Hãng siêu xe Bugatti vừa cho biết, hơn 2/3 khách hàng của hãng đã đặt mua mẫu xe Divo tùy biến siêu xe giới hạn của mình. Trái với các hãng xe khác chỉ bán những sản phẩm có sẵn, Bugatti sẵn sàng làm việc với khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu của họ.
Vì thế để có được chiếc xe ưng ý nhất, người mua xe cần tới trụ sở của thương hiệu này, nơi họ có thể trực tiếp bày tỏ nguyện vọng với đội ngũ thiết kế xe chuyên nghiệp của hãng.
Riêng với Divo, công việc của Bugatti còn nhẹ nhàng hơn Chiron, vì mỗi khách hàng mua xe thường đã sở hữu cho riêng mình một chiếc Bugatti khác, qua đó giúp hãng nắm được phần nào gu thiết kế họ ưa thích.
Những chi tiết hay được khách hàng yêu cầu gắn thêm lên xe nhất là gia huy, quốc huy hay thậm chí là… logo riêng của họ. Một số khách hàng có sở thích đồng bộ nội thất xe theo túi xách hay đôi giày yêu thích.
Sơn có thể chọn màu, da có thể chọn chất liệu, họa tiết chỉ khâu lẫn màu sắc (thậm chí là đồng màu sơn bên ngoài), các chi tiết dị thường như vân tay con chủ xe, tên chính họ khâu lên cửa hay pha lê trang trí nội thất cũng đôi lúc xuất hiện trên các siêu xe Bugatti. Dù vậy, tính phức tạp của chúng thường khiến Bugatti mất hàng tuần, thậm chí hàng tháng trời.
Theo giám đốc bán hàng Laure Beneteau chia sẻ, họ từng mất 4 tháng để hoàn thiện một tông màu sơn mới, 9 tháng để tìm da bọc ưng ý và thậm chí một năm chỉ để tối ưu nội thất sợi carbon theo ý người dùng.
Chia sẻ về gu thiết kế khách hàng, ông cho biết người châu Á có thói quen chọn màu lạ, người châu Âu có xu hướng cổ điển hơn còn người Mỹ và Trung Đông ưa thích sự hào nhoáng và các tông màu nổi bật kết hợp với nhau.
Giới hạn mà Bugatti đặt ra cho khách hàng chỉ có 2, đó là yêu cầu của họ không được gây ảnh hưởng tới khả năng an toàn tổng thể xe và không thay đổi logo thương hiệu Pháp.