BVSC (BVS) hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC, mã BVS) cho biết, quý III/2025, Công ty đạt doanh thu thực hiện 345,5 tỷ đồng, tăng 40% so với quý trước, lũy kế 9 tháng đạt 762 tỷ đồng, hoàn thành 74,3% kế hoạch.

Chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu vẫn là hoạt động môi giới và các hoạt động tài chính kèm theo. TTCK tăng trưởng mạnh cả về điểm số và thanh khoản đã hỗ trợ tích cực cho hoạt động môi giới và các hoạt động tài chính kèm theo của Công ty. Hoạt động môi giới quý III đạt 134 tỷ đồng, tăng 63% so với quý trước.
Lũy kế 9 tháng đầu năm doanh thu môi giới đạt 269,6 tỷ đồng, hoàn thành 83,5% kế hoạch. Hoạt động cho vay margin, ứng trước và lãi tiền gửi có sự tăng trưởng đạt 141,8 tỷ đồng, tăng 28% so với quý trước, lũy kế đạt 355,1 tỷ đồng hoàn thành 70% kế hoạch.
Trong quý III, Công ty đẩy mạnh hoạt động trading trong bối cảnh thị trường tăng trưởng mạnh, đã mang lại hiệu quả hoạt động tự doanh khá khả quan. Hiệu quả hoạt động tự doanh đạt 63 tỷ đồng, lũy kế đạt 111,7 tỷ đồng, hoàn thành 117,6% kế hoạch và tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ.
Đối với hoạt động tư vấn, Công ty tập trung vào các hoạt động tư vấn IB như huy động vốn, M&A, duy trì có lựa chọn các hoạt động tư vấn truyền thống như phát hành và niêm yết cổ phiếu, đại chúng hóa, thoái vốn nhà nước.
Sau khi trừ chi phí, lợi nhuận sau thuế thực hiện của Công ty trong quý III đạt 64,4 tỷ đồng, lũy kế đạt 163,5 tỷ đồng, hoàn thành 90,9% kế hoạch.

Công ty liên tục triển khai các chương trình ưu đãi gồm tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng mới, tặng quà, chương trình tặng voucher mua bảo hiểm, phí giao dịch ưu đãi, miễn lãi 5 ngày đầu của khoản vay, lãi suất margin chỉ từ 5,8%… nhằm gia tăng năng lực đầu tư trên thị trường cho khách hàng và mang lại hiệu quả cho hoạt động môi giới.
Trong quý III, Công ty tiếp tục triển khai chuỗi webina mang tên “Giải mã xu hướng - Dẫn đầu chiến lược đầu tư nửa cuối năm 2025”. Chương trình nhằm cung cấp các thông tin hữu ích về biến động thị trường, ngành cũng như giải đáp trực tuyến các câu hỏi của nhà đầu tư.
Công ty cũng xây dựng chuỗi video “Giải mã thị trường” với thời lượng 1-2 phút, do các chuyên gia phân tích của BVSC thực hiện, phát hành hằng tuần, cung cấp bức tranh tổng quan thị trường, khuyến nghị đầu tư. Với hình thức trực quan, ngắn gọn, sản phẩm phù hợp với nhà đầu tư trẻ, F0, F1 đang ngày càng chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường.












