BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 5: Rosé (BLACKPINK) tụt hạng nhanh chóng mặt
BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng trước đã khiến BLINKs không vui cho lắm thì sang tháng này, mọi chuyện vẫn chưa có gì khả quan hơn với BLACKPINK.
Chỉ cách đây vài tháng thôi, bốn cô gái BLACKPINK luôn thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ, đến mức netizen đã quen với việc BLACKPINK gần như độc chiếm BXH này. Nhưng tháng 4, việc chỉ có mình Rosé lọt vào Top 5 và xếp thứ 2 đã khiến BLINKs lo lắng khi danh tiếng các cô gái có dấu hiệu tụt dốc.
Đến tháng 5, Rosé rớt hạng không phanh khi lao thẳng xuống vị trí thứ 10 nhưng rất may là Jennie lại thăng hạng, vươn lên số 3 nên BLACKPINK vẫn có đại diện trong những nữ idol có chỉ số thương hiệu cao nhất.
Nhóm nữ kỳ cựu Brave Girls vẫn giữ được sức hút đáng nể của mình khi hai thành viên Yu Jeong, Yuna đứng ở ngôi quán quân và á quân BXH. Hai vị trí còn lại của Top 5, xếp sau Jennie là Arin (Oh My Girl) và Yuna (ITZY). ITZY đã có màn comeback rất thành công khi ngoài Yuna thì Yeji, Lia, Ryu Jin dắt tay nhau vào Top 10 tháng này. Đặc biệt Yuna tăng điểm số tới 176% nhờ nhan sắc đỉnh cao, trình diễn cực kỳ thu hút.
Việc BLACKPINK hai tháng liền có dấu hiệu tụt hạng trong BXH thương hiệu nhóm nữ khiến BLINKs có phần lo lắng. Dẫu rằng các cô gái vẫn có hoạt động liên tục như Jennie tung video mới trên Youtube cá nhân, Rosé lên bìa tạp chí Elle hay cả nhóm lên bìa Vogue Hàn Quốc nhưng BLACKPINK vẫn nên tung sản phẩm mới để được khán giả quan tâm nhắc tới nhiều hơn.