BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020: Twice thăng hạng 'chiến' với BTS, BlackPink 'rớt' top 3

Các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 không ngừng thay đổi bất ngờ.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 20 tháng 11.

Các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 không ngừng thay đổi bất ngờ.

Các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 không ngừng thay đổi bất ngờ.

Không ai khác, cái tên tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 chính là nhóm BTS. Boygroup nhà Big Hit đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.858.121, đánh dấu mức tăng 18,49% về điểm số của họ kể từ tháng 10. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm “BE”, “YouTube” và “military service”.

BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020.

BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020.

Sự trở lại với album BE đánh dấu màn comeback cuối năm là điều mà cư dân mạng và fan quan tâm bậc nhất về BTS trong thời gian qua. Sắp đến, BTS hứa hẹn sẽ tiêp tục “làm mưa làm gió” tại các lễ trao giải cuối năm với những tiết mục ấn tượng của mình. Ngoài ra, trong tháng 11 này, nhóm BTS cũng mang về lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng là 76,82%.

Sự trở lại với album BE đánh dấu màn comeback cuối năm là điều mà cư dân mạng và fan quan tâm bậc nhất về BTS trong thời gian qua.

Sự trở lại với album BE đánh dấu màn comeback cuối năm là điều mà cư dân mạng và fan quan tâm bậc nhất về BTS trong thời gian qua.

Điểm đặc biệt của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 chính là sự bứt phá của các cô nàng Twice. Nhóm đã vươn lên từ vị trí hạng 2, tăng tận 8 hạng so với thành tích tháng trước ở No.10. Điểm số thương hiệu của Twice tăng ấn tượng 161,24%, hiện đang nắm giữ 6.969.127 điểm cho tháng 11. Trong khi đó, NCT duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.165.057 cho tháng 11.

Twice là á quân, tăng tận 8 hạng so với thành tích tháng trước ở No.10.

Twice là á quân, tăng tận 8 hạng so với thành tích tháng trước ở No.10.

 NCT duy trì vị trí thứ ba.

NCT duy trì vị trí thứ ba.

BlackPink tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020 đành tạm lùi bước về sau, nghỉ chân ở vị trí hạng 4, chờ đợi sự tăng tốc trong tương lai. Nhóm nhận được tổng chỉ số danh tiếng là 5.484.282. Và “chốt sổ” top 5 của BXH tháng 11 này chính là girlgroup IZ*ONE khi nhóm hiện đang có số điểm thương hiệu là 5.299.538 cho tháng này.

BlackPink dừng chân hạng 4.

BlackPink dừng chân hạng 4.

Và “chốt sổ” top 5 của BXH tháng 11 này chính là girlgroup IZ*ONE.

Và “chốt sổ” top 5 của BXH tháng 11 này chính là girlgroup IZ*ONE.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2020:

1. BTS

2. Twice

3. NCT

4. BlackPink

5. IZ*ONE

6. Seventeen

7. (G)I-DLE

8. SHINee

9. Oh My Girl

10. Mamamoo

11. EXO

12. Momoland

13. TXT

14. Weeekly

15. GFriend

16. ONF

17. STAYC

18. BTOB

19. Monsta X

20. Loona

21. WJSN

22. AB6IX

23. SECRET NUMBER

24. Red Velvet

25. Lovelyz

26. aespa

27. Bling Bling

28. The Boyz

29. ITZY

30. Super Junior

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Thủy Tiên - CTV

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/bxh-thuong-hieu-nhom-nhac-kpop-thang-112020-20201121101028812.html